หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมกิจกรรมเสวนายามเช้าเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารและข้อราชการ


17 ต.ค. 2562

หน่วยงานในสังกัดกระทรวงยุติธรรม และกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จัดกิจกรรมเสวนายามเช้าเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารและข้อราชการเพื่อขับเคลื่อนภารกิจจังหวัดสงขลา สู่การพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน


(17 ต.ค. 62) นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ประธานพบปะหารือและแลกเปลี่ยนข้อราชการในกิจกรรมเสวนายามเช้า ณ โรงแรมราชมังคลาสงขลาเมอร์เมด อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา โดยมีนายอำพล พงศ์สุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยนายวรณัฐ หนูรอต ปลัดจังหวัดสงขลา นายพยุงศักดิ์ กาฬมิค ยุติธรรมจังหวัดสงขลา นายนายเฉลิมพันธ์ ยินเจริญ ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดสงขลา ดร.สมศักดิ์ ตันติเศรณี นายกเทศมนตรีนครสงขลา ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

สำหรับการจัดกิจกรรม"เสวนายามเช้า" มีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการบริหารงานราชการจังหวัดสงขลา เป็นการเปิดโอกาสให้หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สถาบันการศึกษาและภาคเอกชนได้พูดคุย ปรึกษาหารือและประสานงานอย่างไม่เป็นทางการ รวมทั้งเพื่อกระชับความสัมพันธ์และสร้างความสนิทสนมระหว่างกัน ซึ่งจะทำให้เกิดประโยชน์ในการประสานงานหรือการบูรณาการการทำงานร่วมกัน โดยเฉพาะการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์จังหวัด วาระจังหวัดและภารกิจต่าง ๆ สู่การพัฒนาพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน
ทั้งนี้นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้กล่าวขอบคุณส่วนราชการและหน่วยงานในพื้นที่ที่ให้ความมือในการร่วมกิจกรรมและชื่นชมหน่วยงานเจ้าภาพร่วมที่จัดงานครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี ตลอดจนประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่สำคัญให้ได้รับทราบและถือปฏิบัติกันตลอดจนมีแนวคิดใหม่ ๆ ที่จะต้องดำเนินการต่อไป

วิทยา สันบู/ข่าว/ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา