​เปลียน 2รองนายกเทศมนตรี บังน๊อต ปรับทัพรับเลือกตั้งเทศบาลเมืองคลองแห


21 ต.ค. 2562

บังน๊อต นายอนันต์ การันสันติ นายกเทศมนตรีเมืองคลองแห ปรับทัพรับเลือกตั้งใหม่ลือสะพัดปมปลด 2 รองนายกเพราะมีการปันใจไปร่วมทีมอื่นที่มีการเปิดตัวอย่างคึกคักอย่างน้อย 5 ทีม ที่จะลงชิงชัยการเลือกตั้งเที่ยวหน้า แต่ต้องจับตาต่อเนิื่องเพราะยังมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาจนกว่าจะถึงวันเคาะระฆังเลือกตั้ง


นายอนันต์ การันสันติ นายสันติ เหมมันต์ และนายพลรบ อุไรรัตน์

เทศบาลเมืองคลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ภายใต้การนำของบังน๊อต นายอนันต์ การันสันติ นายกเทศมนตรีเมืองคลองแห ได้มีการออกประกาศการเปลี่ยนแปลงผุ้บริหารชุดใหม่ 2 ตำแหน่ง โดยมีการปลดนายสันติ เหมมันต์ และนายพลรบ อุไรรัตน์ ออกจากตำแหน่ง คงเหลือแค่นายไสว สุวรรณธนะ คนเดียวก่อนที่จะมีการแต่งตั้งใหม่ประกอบด้วย นายสิทธิชัย อร่ามเรือง เลขาคู่ใจ และนายประพร รัตนะ เป็นรองนายกเทศมนตรี

โดยมี้ข้อมูลระบุว่าเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมรับเลือกตั้งรอบใหม่ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่ที่สนามเมืองคลองแหมีการเปิดตัวผู้สมัครมาแล้วหลายทีม ซึ่งทีมคลองแหพัฒนาของบังน๊อต ก็พร้อมลงสนามเช่นกันและข่าวว่าทีมทีมฝ่ายริหารบางคนเริ่มปันใจไปทีมอื่นเลยเป้นที่มาของการปลดฟ้าผ่า 2 รองนายกในครั้งนี้ ทำให้แข่งขันการเลือกตั้งเที่ยวหน้าสนามเทศบาลเมืองคลองแห มีทีมเปิดตัวลงสนามแล้ว 5 ทีม คือ

5 ผู้เสนอตัวชิงนายกเมืองคลองแห


ทีมคลองแหพัฒนา ของบังน๊อต นายอนันต์ การันสันติ นายกเทศมนตรีเมืองคลองแห คนปัจจุบัน ทีมคลองแหเที่ยงธรรม นำโดยบังจอม นายจอมภพ จันหลง กลุ่มคลองแหมั่นคง นำโดย พ.ต.อ.ดร.วิชัย วิชยานฤพล ทีมคลองแหก้าวหน้า นำโดยนายวีระ ฤทธิ์เทวา ซึ่งเปิดตัวมาก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดยังมีทีมคลองแหใหม่ ของสท.ชาติ ประจักษ์ ชูแก้ว ที่ขอขยับสู่ตำแหน่งผู้นำฝ่ายบริหารกับเขาบ้าง

การเลือกตั้งจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ยังไม่รู้แต่อุณหภูมิการเมืองที่คลองแห ร้อนขึ้นทุกขณะและเป็นอีกหนึ่งสนามที่น่าติดตามว่าบทสรุปจะเป็นเช่นไร