​กองพลพัฒนาที่ 4 ประชุมแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชน ค่ายรัตนพลคัพ


23 ต.ค. 2562

กองพลพัฒนาที่ 4 ประชุมแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชน ค่ายรัตนพลคัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2562

(22 ต.ค.62)ที่กองพลพัฒนาที่ 4 อำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลา พลตรีจีรัชญ์ บุญชญา ผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่ 4 ประธานการประชุมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนค่ายรัตนพลคัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2562 โดยมีคณะกรรมการจัดการแข่งขันฯเข้าร่วมประชุม

สืบเนื่องจากกองพลพัฒนาที่ 4 กำหนดจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชน ค่ายรัตนพลคัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2562 ในห้วงเดือน ตุลาคม ถึง ธันวาคม ณ สนามฟุตบอลค่ายรัตนพล อำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลา โดยจัดการแข่งขันจำนวน 2 รุ่น ได้แก่รุ่น 14 ปีชาย และรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีชาย ชิงเงินรางวัลรวม สองแสนสี่หมื่นบาท

สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนรักการออกกำลังกาย เป็นสื่อในการสร้างความสมานฉันท์มีความรักความสามัคคีในหมู่คณะ รู้จักแพ้ รู้จักชนะ รู้จักการให้อภัย มีน้ำใจนักกีฬา และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด และเพื่อพัฒนาทักษะในการเล่นฟุตบอลและยกระดับนักกีฬาของท้องถิ่น ให้มีมาตรฐาน โดยได้รับความร่วมมือจากส่วนราชการภาครัฐและเอกชน ชุมชน บริษัท ห้างร้านต่างๆ ให้การสนับสนุนในการจัดกิจกรรมการแข่งขัน

สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมการปืนหน้าผาจำลอง กระโดหอสูง 34 ฟุต กิจกรรมนันทนาการจากบริษัท หาดทิพย์ จำกัด มหาชน การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ โดยคู่เปิดสนามจะเริ่มการแข่งขันในเวลา 16.30 น.........

ภาพ/อรรคพงษ์ บุญชีพ
ข่าว/จิรพัฒน์ วงศ์กระจ่าง
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา