​เริ่มแล้ว งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ 24-27 ต.ค.นี้ที่เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่


24 ต.ค. 2562

สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา จัดงานตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนอยากมีบ้าน-คอนโด กับงานบ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 10 "Happy Home Happy Family" พบแคมเปญพิเศษร้อนแรงทุกโครงการพร้อมแจกทองทุกวัน 24-27 ต.ค.ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่


(24 ต.ค.62) ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มีพิธีเปิดงานบ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 10 "Happy Home Happy Family" โดยมีนายกวิศพงศ์ ศิริธนนนท์สกุล ประธานหอการค้าจังหวัดสงขลา ร่วมเป็นเกียรติ นายศุภชัย รุจิเรืองโรจน์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา กล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยกรรมการสมาคม ผู้สนับสนุน และผุ้สนใจร่วมในพิธีเปิดงาน

สำหรับงานบ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 10 เป็นการรวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยในจังหวัดสงขลา และพื้นที่ใกล้เคียงไว้มากที่สุด มีแคมเปญพิเศษ จองบ้าน-คอนโดในงาน แจกทองทุกวัน คนหาบ้านไม่ควรพลาด ครบที่สุด ทุกที่ ทุกทำเล ทุกราคา หาได้ที่นี่ ไฮไลท์ภายในงานแบบ "Happy Home Happy Family" Happy กับโครงการบ้านและที่อยู่อาศัยคุณภาพ Happy กับ ศูนย์รับสร้างบ้าน และวัสดุตกแต่งชั้นนำ Happy กับ สินเชื่อกู้ซื้อบ้านอัตราพิเศษ และ Happy กับ กิจกรรมที่สนุกได้ทั้งครอบครัว และ ชมแฟชั่นโชว์หนูน้อย


อย่าลืมมาพบกับโปรโมชั่นพิเศาจากโครงการบ้านคุณภาพภายในงาน อาทิ โครงการปาล์มสปริงส์ และซิตี้รีสอร์ท จากศุภาลัย โครงการดีคอนโด หาดใหญ่ จากแสนสิริ โครงการ Water Front Village บ้านสวยทำริมอ่างแก้มลิงม.อ. โครงการสุชาดา ฮิลล์ไซด์ สุดยอดทำเลเมืองสงขลา ฯลฯ พบกัน 24 - 27 ตุลาคม 2562 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่