​ฉลองยิ่งใหญ่ 50 ปี โค้ก-หาดทิพย์ เตรียมจัดเทศกาลแห่งความสนุก เกาะสวาทหาดทิพย์


24 ต.ค. 2562

ฉลองยิ่งใหญ่ 50 ปี โค้ก-หาดทิพย์ เตรียมจัดเทศกาลแห่งความสนุก “เกาะสวาทหาดทิพย์ เทด – กาล – งาน – หนุก – หนัด” ชมฟรีคอนเสิร์ต ชิมเมนูปักษ์ใต้ ครื้นเครงสารพัดกิจกรรม พร้อมส่งความสุข 23-24 พฤศจิกายนนี้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


พลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวงานฉลองครบรอบ 5 ทศวรรษ โค้ก-หาดทิพย์ สุดยิ่งใหญ่ ในธีม “เกาะสวาทหาดทิพย์ เทด – กาล – งาน – หนุก – หนัด” เพื่อขอบคุณคู่ค้า และผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนบริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์โคคา-โคลา ใน 14 จังหวัดภาคใต้ มาตลอดระยะเวลา 50 ปี พร้อมด้วย คุณปริยา จีระพันธุ์ ประธานอำนวยการ, หม่อมราชวงศ์ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล,คุณคาร์ลอส ดิแอซ-ริกบี้ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โคคา-โคลา ประจำประเทศไทยและลาว, คุณพรวุฒิ สารสิน ประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด, รศ.ดร.ทพ.ไชยรัตน์ เฉลิมรัตนโรจน์ คณบดีคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ แขกผู้มีเกียรติ ดารา ศิลปิน และสื่อมวลชนร่วมงานอย่างเนืองแน่น เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2562 ณ เซ็นทรัลคอร์ท (โถงลิฟท์แก้ว) ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

พลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“ในปี 2562 นี้ บริษัทฯ ได้มีการปรับโฉมองค์กรโดยการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพของการดำเนินธุรกิจและสร้างความเชื่อมั่นต่อการลงทุนว่า จะสามารถแข่งขันได้ในยุคดิจิทัลแต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงนโยบายที่ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม และมุ่งมั่นที่จะลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับการสร้างผลประกอบการที่ดีเช่นเดิม

ในโอกาสที่หาดทิพย์ได้พัฒนากิจการให้เติบโตเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมในพื้นที่ภาคใต้ ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้แก่ชุมชนและสังคม เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมของชุมชนอย่างยั่งยืนในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ มาอย่างต่อเนื่องตลอด 50 ปี หาดทิพย์ จึงจัดคอนเสิร์ต “เกาะสวาทหาดทิพย์ เทด – กาล – งาน – หนุก – หนัด” เพื่อเฉลิมฉลองครบ 5 ทศวรรษ ด้วยวัตถุประสงค์ที่ว่า


“ถึงแม้หาดทิพย์ จะดูแลรับผิดชอบในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ ที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสเสิร์ฟความสดชื่นให้แก่ทุกท่านที่บ้านของเราในครั้งนี้ ผมและชาวหาดทิพย์จึงขอนำเฟสติวัลที่มีกลิ่นอายของภาคใต้มาสร้างสีสัน มอบความสุขให้ทุกคนถึงกรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางของประเทศไทย เพื่อขอบคุณที่ผู้บริโภค ชาวไทย ชาวต่างชาติ ลูกค้าในภาคใต้ ผู้ถือหุ้น พันธมิตรในกลุ่มธุรกิจโคคา- โคลา ซัพพลายเออร์ และส่วนราชการ ที่ให้การสนับสนุนหาดทิพย์มาอย่างยาวนาน ผ่านเสียงดนตรีและกองทัพศิลปินที่มีชื่อเสียงตั้งแต่ในยุคอดีตจนถึงปัจจุบัน ที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิงตลอด 2 วัน ฟรี คอนเสิร์ต

ในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน เปิดเวทีด้วย วงคาราบาว, ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, เจนนี่ ลิลลี่, PARADOX,มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, วงนูโว, นิว จิ๋ว, TWOPEE และวันอาทิตย์ ที่ 24 พฤศจิกายน สนุกกับ MAITRI, แอมมี่ THE BOTTOM BLUES, THE KEYLOOKZ, เบน ชลาทิศ, ทาทา ยัง, คริสติน่า อากีล่าร์, เจ เจตริน วรรธนะสิน, โมเดิร์น ด็อก และ วงไทยเทเนี่ยม มาพร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษ wonderframe” ภายในงานจะมีจุดถ่ายภาพเก๋ ๆ จำลองบรรยากาศเกาะสวาทหาดทิพย์ มีทั้งรถโค้กยักษ์ วิวทะเลสวย ๆ เหมือนยกเกาะมาให้ถ่ายภาพกันอย่างสนุกสนาน รวมทั้ง ชิมเมนูอร่อยของร้านอาหารดังจากปักษ์ใต้ ที่จะมาเสิร์ฟความอร่อยถึงกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น เต้าคั่ว เจ๊เอ็ง, ขนมไข่เตาถ่าน ป้ามล ร้านดังจากหาดใหญ่, ข้าวต้มแห้งโกเบนซ์ ร้านเด็ดของภูเก็ต และเมนูอร่อยอีกมากมาย

และในโอกาสเดียวกันนี้ภายในงานยังจัดกิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคม ผ่านการประมูลเสื้อเพ้นท์ลายจากศิลปิน ดารานักแสดงชื่อดังกว่า 50 คน เช่น “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, “เชียร์ “ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ, เจนสุดา ปานโต, แอริน ยุกตะทัต, “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์, เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, ภูริ หิรัญพฤกษ์ ฯลฯ โดยจะมอบรายได้ทั้งหมดจากการประมูลให้กองทุนเฉลิมพระเกียรติ 100 ปี สมเด็จย่า คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เพื่อใช้ในการรักษาผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ ให้ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นต่อไป โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-24 พฤศจิกายนนี้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ


อัพเดตกิจกรรมต่าง ๆ และติดตามความสนุกของ “เกาะสวาทหาดทิพย์ เทด – กาล – งาน – หนุก – หนัด Facebook : Coke Haadthip Instagram : Cocacola_haadthip www.haadthip.com