ฝ่ายสืบสวนยังคงเร่งหาเบาะแสของคนร้ายคดีฆ่าสองศพอดีตหัวหน้าที่ดินและภรรยา


27 เม.ย. 2559

เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งคลี่คลายคดีฆ่าสองศพอดีตหัวหน้าที่ดินและภรรยาคาบ้านพักในต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ล่าสุดเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้นรอพยานหลักฐานมาเชื่อมต่อและเชิญญาติของภรรยามาสอบสวนเพิ่ม ด้านฝ่ายสืบสวนยังคงเร่งหาเบาะแสของคนร้าย

ความคืบหน้าคดีคนร้ายบุกยิง นายกฤษณ์ สราญเศรษฐ์ อายุ 63 ปี อดีตหัวหน้าสำนักงานที่ดินอำเภอคลองหอยโข่ง จ.สงขลา และ นางสุทินา หนูคง อายุ 45 ปีภรรยา เสียชีวิตภายในบ้านพักซึ่งตั้งอยู่ในสวนปาล์ม บ้านทุ่งเลียบ หมู่1 ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ย่างเข้าสู่วันที่ 3 คดีเริ่มมีความชัดเจนขึ้น โดยล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 เม.ย. 59 พ.ต.อ.พิทักษ์ พุทธวิโร ผู้กำกับการ สภ.ทุ่งตำเสา ได้เรียกประชุมฝ่ายสอบสวนสืบสวนเพื่อสรุปภาพรวมความคืบหน้าของคดีทั้งหมดทั้งมูลเหตุจูงใจในการฆาตกรรม เบาะแสคนร้าย และผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานในที่เกิดเหตุ

ซึ่งจากการสืบสวนในเชิงลึกขณะนี้เจ้าหน้าที่พอที่จะทราบปมเหตุสำคัญของการสังหารแล้วแต่ยังไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียดรอเพียงจุดเชื่อมต่อคดีทั้งพยานและหลักฐาน แต่เผยเพียงกว้างว่าอาจจะมาจากเรื่องภายใน โดยคดีนี้หากดูพฤติกรรมของคนร้ายต้องการที่จะทำให้เจ้าหน้าที่สับสนหรือหลงประเด็นเพราะเป็นได้ทั้งการฆ่าชิงทรัพย์และการฆาตรกรรมทั่วๆไป

และในวันนี้ทางฝ่ายสืบสวนได้เชิญญาติของ นางสุทินา หนูคง ภรรยาของ นายกฤษณ์ มาทำการสอบถามหารายละเอียดของ นางสุทินา ทั้งเรื่องส่วนตัวเรื่องเรื่องการอยู่กินกับ นายกฤษณ์ รวมทั้งประเด็นแวดล้อมอื่นๆที่อาจจะเชื่อมโยงกับคดีนี้ 

ส่วนเบาะแสของคนร้ายทั้งสองคนทั้งชุดสืบสวนยอมรับว่ายังยากเนื่องจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดยังไม่มีจุดใดที่สามารถจับภาพคนร้ายหรือผู้ต้องสงสัยได้ และยังรอการประสานขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของท่าอากาศยานหาดใหญ่ซึ่งเป็นเส้นทางที่พยานระบุว่าได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยขับหลบหนีไป

นอกจากนี้ยังต้องรอผลการตรวจสอบพยานหลักฐานจากผู้ชำนาญการ ทั้งวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ หัวกระสุน ปลอกกระสุน การตรวจดีเอ็นเอและตรวจลายนิ้วมือแฝงจากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 มาประกอบคดีด้วยเพื่อนำมาเปรียบเทียบกับผู้ต้องสงสัยที่อาจจะเป็นผู้ก่อเหตุ

86.jpg85.jpg

ทีมข่าวอิสระ รายงาน