พร้อมจัด Coffee & Bakery พร้อมอีก 3งานใหญ่ ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ การันตีมาที่เดียวคุ้มสุดๆ


28 ต.ค. 2562

ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. หาดใหญ่ รวมพลผู้สนใจธุรกิจกาแฟ และเบเกอรี่ จัดงาน “Coffee & Bakery Fest Hat Yai 2019” งานแสดงสินค้าแห่งปี ที่ชาวใต้ห้ามพลาด

แผนกจัดงานแสดงสินค้า ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี (ICC Hat Yai) สร้างสรรค์งานแฟร์ เพื่อเป็นแหล่งพบปะและสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้ต้องการเริ่มต้นธุรกิจกาแฟ เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ หวังสร้างโอกาสทางธุรกิจแก่ผู้ประกอบการหน้าใหม่ หนุนผู้ประกอบการเดิมขยายธุรกิจให้เติบโต พร้อมชวนชาวใต้มาเติมเต็มความสุขด้วยเมนูแสนอร่อยกันที่งาน “Coffee & Bakery Fest Hat Yai 2019” งานแสดงสินค้าและบริการ สำหรับผู้ประกอบการ และผู้สนใจในในธุรกิจกาแฟ เบเกอรี่ ชา ขนมหวาน ไอศกรีม และเครื่องดื่ม โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.30 – 20.30 น. ณ Conference Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี

คุณดารณี ทองประชุม ผู้อำนวยการศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี เปิดเผยว่า “ปัจจุบันการดื่มกาแฟ ถือเป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน โดยเห็นได้จากการเกิดขึ้นของร้านกาแฟ และเบเกอรี่ในรูปแบบต่างๆ ตั้งแต่ในระดับศูนย์การค้า สถานีบริการน้ำมัน ย่านชุมชน ไปจนถึงกลางทุ่งนา ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของผู้สนใจเริ่มต้นธุรกิจ และพัฒนาธุรกิจร้านกาแฟ เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ให้เติบโต แผนกจัดงานแสดงสินค้า ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี จึงได้มีการจัดงาน “Coffee & Bakery Fest Hat Yai ” ขึ้นต่อเนื่องทุกปี โดยปี 2562 นี้ นับเป็นครั้งที่ 4 แล้ว โดยภายในงานมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ทั้งเครื่องชง เครื่องบดกาแฟ เมล็ดกาแฟ บรรจุภัณฑ์ ซอฟแวร์จัดการร้านค้า นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายเบเกอรี่ ขนมหวาน ไอศกรีม และเครื่องดื่มอีกมากมาย”

นอกเหนือจากสินค้าและบริการที่น่าสนใจแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮไลต์ต่างๆอีกคับคั่ง ทั้งการแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดบาริสต้า ในการแข่งขัน “Paktai Barista Championship ครั้งที่ 1” โดยความร่วมมือระหว่าง แผนกจัดงานแสดงสินค้า ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี และสมาคมบาริสต้าไทย เพื่อเป็นเวทีค้นหาบาริสต้าภาคใต้ ที่จะเป็นตัวแทนไปแข่งขันในเวทีระดับชาติ ซึ่งจะจัดแข่งขันในวันศุกร์ที่ 8 และเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน นอกจากนั้นยังมีการแข่งขัน “Paktai Latte Art Smackdown 2018 ครั้งที่ 3” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562

ทั้งนี้ ยังมีอีก 2 งานแฟร์เพื่อตอบโจทย์อีก 2 ไลฟ์สไตล์ กับงาน Hat Yai Learning Fair 2019 งานแสดงสินค้าที่จะเชิญชวนผู้ปกครองนำลูกหลานมาปลุกจินตนาการ พัฒนาความสามารถ ในสิ่งที่น้องๆ หนูๆ ชอบและสนใจ ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 8 - 10 พฤศจิกายนนี้ และอีกหนึ่งงานแสดงสินค้าที่จัดขึ้นมาเพื่อมอบความสุขแก่ทุกคน เพลิดเพลินไปกับอาหารอร่อยนานาชนิด ท่ามกลางบรรยากาศสวนสวย การประกวดแคคตัส และกิจกรรมสร้างสรรค์อีกมากมาย ความสุขทั้งหมดนี้ มีต้อนรับทุกคนอยู่ที่งาน "Food Garden" จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างหลักสูตรไมซ์ คณะวิทยาการจัดการ ม.อ. หาดใหญ่ และศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี ระหว่างวันที่ 7 - 10 พฤศจิกายนนี้ ที่โซนศาลาไทย ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. หาดใหญ่

ผู้สนใจต้องการร่วมแสดงสินค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 074 – 289940 และ Facebook : Coffee & Bakery Fest Hat Yai และ Facebook ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี