​ผวจ.มอบภาพถ่ายแก่ผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในรอบปีของจังหวัดชายแดนภาคใต้


31 ต.ค. 2562

ผวจ. สงขลา มอบภาพถ่ายแก่ผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในรอบปีของจังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปี 2561 จำนวน 12 ราย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงาน

(30 ต.ค. 62) ที่ห้องประชุม 1 ศาลากลางจังหวัดสงขลา นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานมอบภาพถ่ายแก่ผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในรอบปีของจังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปี 2561 จำนวน 12 ราย โดยศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ได้จัดโครงการคัดเลือกผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในรอบปีของจังหวัดชายแดนภาคใต้ประจำปี พ.ศ. 2561 เพื่อเป็นการเสริมสร้างขวัญ และกำลังใจให้ข้าราชการ พนักงานส่วนท้องถิ่น พนักงานรัฐวิสาหกิจ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ ผู้นำศาสนา ผู้นำชุมชน ประชาชนที่ทำหน้าที่ให้ความช่วยเหลือทางราชการและองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ซึ่งมีความมุ่งมั่น ตั้งใจในการปฎิบัติหน้าที่ จนมีผลงานดีเด่น เป็นผลดีต่อทางราชการและประชาชน

โดยผลการพิจารณาคัดเลือกของศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้จังหวัดสงขลาผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจำนวน 12 รายและได้เข้าเฝ้าฯ จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อรับพระราชทานประกาศนียบัตรเข็มที่ระลึกพระราชดำรัส เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2562 ณ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ จังหวัดยะลา และได้จัดส่งภาพถ่ายเข้ารับพระราชทานเกียรติบัตรและภาพหมู่ฯ ดังกล่าวให้จังหวัดเพื่อมอบให้แก่ผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น

ซึ่งผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นประจำปี 2561 ด้านกลุ่มบุคลากรทางการศึกษา ได้แก่ นายไพซอล หนิเร่ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านกระอาน อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา , กลุ่มพนักงานส่วนท้องถิ่น ได้แก่ นางไพลิน ปานถาวร ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลเขามีเกียรติ, กลุ่มพนักงานรัฐวิสาหกิจ ได้แก่ นางระเบียบ ประยูรนิรามัย หัวหน้าส่วนบริการลูกค้าธุรกิจ สำนักงานไปรษณีย์เขต 9, กลุ่มผู้นำท้องที่ ได้แก่ นายมหัมหมัดซิเกต บินหรีม ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 4 บ้านตะเคียนเภา อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา, กลุ่มผู้บริหารสมาชิกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้แก่ นายประสิทธิ์ เรืองเนียม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าโพธิ์,

กลุ่มผู้นำศาสนา ได้แก่ นายอับดุลเลาะ ใจดี อิหม่ามประจำมัสยิดบ้านตาโล๊ะ หมู่ที่ 8 อำเภอสะเดา, กลุ่มสตรี ได้แก่ นางวาสนา สารวรางกูร ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีตำบลสำนักแต้ว, กลุ่มสมาชิกอาสาพัฒนา ได้แก่ นายหลี ลาเม๊าะ ประธานศูนย์ยุติธรรมชุมชนตำบลปากบาง อำเภอเทพา, กลุ่มที่มีบทบาทด้านส่งเสริมเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ นางนิจพร บุญเรืองรุ่ง ประธานวิสาหกิจชุมชนกลุ่มพริกแกงบ้านตีน อำเภอเทพา กลุ่มองค์กรมูลนิธิต่างๆได้แก่ พระเทพสุธรรมญาณ ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 18 เจ้าอาวาสวัดชัยมงคล พระอารามหลวง ผู้รับใบอนุญาตจัดตั้งโรงเรียนชัยมงคลวิทย์ประธานกรรมการมูลนิธิพระวิเชียรโมลีฯ โดยมีวัฒนธรรมจังหวัดสงขลาเป็นผู้รับแทน

สำหรับกลุ่มสื่อสารมวลชน ได้แก่ นางสาวสุธิดา พฤกษ์อุดม นักสื่อสารมวลชนชำนาญการ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลา, กลุ่มข้าราชการระดับผู้ปฏิบัติการ ได้แก่ นางสุนันท์ ศรีวิรัตน์ นักวิชาการสาธารณสุขเชี่ยวชาญ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา ซึ่งติดภารกิจไม่สามารถเข้าร่วมรับได้ในครั้งนี้

ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด /ข่าว ประชา-อมลรดา/ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา