​เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ALL-NEW NISSAN ALMERA 1.0 Turbo


15 พ.ย. 2562

ปล่อยที่เซอร์เรียกน้ำย่อยก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่กรุงเทพ สำหรับนิสสัน อัลเมลล่า ใหม่ล่าสุด ที่ใหม่หมดทั้งเครื่องยนต์ และรูปลักษณ์ สำหรับชาวต่างจังหวัต้องรอกันว่ารถตัวจริงจะมาถึงโชว์รูมเมื่อไหร่ แต่ตอนนี้สามารถจับจองกันล่วงได้แล้ว


ALL-NEW NISSAN ALMERA สุดยอดยนตรกรรมที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเปลี่ยนนิยามของทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตเมือง นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ เพิ่มความสปอร์ตปราดเปรียว ด้วยดีไซน์โดดเด่นลงตัว ใหม่หมดจดทุกรายละเอียด กว้างขวางรองรับทุกการใช้งาน

ครบครันด้วย Nissan Intelligent Mobility เทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ ที่ให้ความปลอดภัย มั่นใจยิ่งกว่าเดิม และความสะดวกสบายตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ได้อย่างลงตัวยิ่งขึ้น พร้อมอีกขั้นของสมรรถนะการขับขี่กับเครื่องยนต์ใหม่ 1.0 ลิตร Turbo ขุมพลังแรงที่มาพร้อมความประหยัด ทำให้ทุกการขับขี่ของคุณเต็มไปด้วยความสนุกและเร้าใจ อย่างที่ไม่เคยพบมาก่อน

ดีไซน์ สปอร์ต ปราดเปรียว ใหม่ หมดจดทุกรายละเอียดโดดเด่นเหนือใครด้วยดีไซน์ใหม่หมดจด ลงตัวทุกรายละเอียดตามแนวคิดการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของนิสสัน ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวด้วยเส้นสายภายนอกที่ชัดเจน ห้องโดยสารดีไซน์ใหม่เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตทันสมัย พร้อมคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพเหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน ให้ทุกเส้นทางมั่นใจ สนุกและเร้าใจกว่าที่เคย

เทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อการขับขี่ในอนาคต ไม่เพียงเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ แต่เพื่อยกระดับมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ ที่ปลอดภัยสูงสุดทุกการขับขี่ และพลังขับเคลื่อนล้ำสมัยในสังคมยั่งยืนด้วย NISSAN INTELLIGENT MOBILITY เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง 4 จุดรอบคัน สะดวกสบายเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน กับ Apple CarPlay สามารถเล่นแอพพลิเคชั่นในมือถือผ่านจอเครื่องเสียงรถยนต์

เทคโนโลยีความปลอดภัยมั่นใจได้ทุกสถานการณ์ ทั้งถุงลมนิรภัย 6 จุด เทคโนโลยีควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัตโนมัติ (VDC) เทคโนโลยีเบรคกันล๊อคและกระจายแรงเบรค EBD ABS เรียกว่าจัดมาเต็มพิกัดเหนือกว่ารถอีโคคาร์รุ่นเดิมๆ ทั้งหมด มีให้เลือกถึง 5 รุ่นย่่อยในราคา 4.99-6.39 แสนบาท อีกไม่นานเกินรอจะได้สัมผัสตัวจริงและทดลองขับกันได้แล้วที่โชว์นิสสันใกล้บ้านคุณ