สธ.สงขลา เตรียมจัดโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่และรับบริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติ


19 พ.ย. 2562

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา เตรียมจัดโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่และรับบริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ประจำปี 2562


นายแพทย์อุทิศศักดิ์ หริรัตนกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา เตรียมจัดโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่และรับบริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิระเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษกวันที่ 4 พฤษภาคม 2562 พฤษภาคม 2563 โดยมีเป้าหมายกิจกรรม 4 ครั้ง และจัดกิจกรรมหลัก 2 กิจกรรม ประกอบด้วย กิจกรรมที่ 1 จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่โดยมีการให้บริการ 4 ด้าน ได้แก่ 1.ให้บริการ ทางการแพทย์ 2.ให้บริการทันตกรรม 3.ให้บริการตรวจตาและ 4.ให้บริการตรวจสุขภาพเคลื่อนที่และกิจกรรมที่ 2 กิจกรรมรับบริจาคโลหิตและมีกำหนดจัดกิจกรรมดังกล่าว ครั้งที่ 3 ในวันพุธ ที่ 20 พฤศจิกายน 2562 ณ ประชาคมอำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนทุกภาคส่วนเข้าร่วมโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่และรับบริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ณ วัน เวลาและสถานที่ที่กำหนด เพื่อร่วมแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด /ข่าว สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา