AIS โอเปอเรเตอร์เดียวในไทย ผงาดคว้ารางวัลแบรนด์ที่โดดเด่นประจำปีแห่งเอเชีย


21 พ.ย. 2562

AIS โอเปอเรเตอร์เดียวในไทย ผงาดคว้ารางวัลแบรนด์ที่โดดเด่นประจำปีแห่งเอเชีย ในงาน 2019 Asia’s CEO Summit & Award Ceremony

21 พฤศจิกายน 2562: AIS โดยนางศิวลี บูรณสงคราม หัวหน้าแผนกงานบริหารแบรนด์ รับรางวัล Outstanding Brand รางวัลองค์กรที่โดดเด่นประจำปี ในงานประกาศรางวัล 2019 Asia’s CEO Summit & Award Ceremony ในฐานะองค์กรที่มีความโดดเด่นเป็นที่น่าจับตามองในกลุ่มธุรกิจในประเทศต่างๆ ทั่วเอเชีย จัดขึ้นโดยอินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ องค์กรวิจัยด้านการตลาดที่ความเชี่ยวชาญในการสร้างแบรนด์สินค้าทั่วเอเชียมากว่า 20 ปี ร่วมกับนิโอ ทาร์เก็ต บริษัทที่ปรึกษาด้านการสื่อสารการสร้างชื่อเสียงและการสื่อสารแบบครบวงจร โดยพิจารณาจากผลการดำเนินธุรกิจที่มีศักยภาพด้านการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงระยะเวลา 2-3 ปี ที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นถึงขีดความสามารถทางด้านการตลาดและความแข็งแกร่งของแบรนด์ที่สร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุนและผู้มีส่วนได้เสียทุกส่วน ตลอดจนส่งเสิมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร ทั้งในระดับประเทศและภูมิภาคเอเชียมากยิ่งขึ้น โดยมีนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา เป็นผู้มอบรางวัล ณ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

งานประกาศรางวัล Asia’s CEO Summit & Award Ceremony เป็นงานมอบรางวัลให้แก่สุดยอดแบรนด์ชั้นนำแห่งเอเชีย ซึ่งได้จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 7 นับจากครั้งแรกในปี 2013 เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริหารระดับสูง นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ตลอดจนผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมต่างๆ จากทั่วเอเชีย ได้มาพบปะพูดคุย สนับสนุนให้เกิดการสร้างเครือข่ายในระดับบุคคล และเกิดเป็นความร่วมมือกันระหว่างองค์กร เพื่อต่อยอดแบรนด์เอเชียสู่เวทีโลก โดยในปีนี้ ได้รับเกียรติจากผู้บริหาร นักธุรกิจ และตัวแทนจากแบรนด์ต่างๆ ร่วมงานกว่า 300 ราย จาก 7 ประเทศ ได้แก่ ประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย จีน เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และไทย