​กิมหยงรีวิว โครงการบ้านปาล์มสปริงส์ บลิส ติดเทศบาลเมืองคลองแห


21 พ.ย. 2562

โครงการปาล์มสปริงส์ บลิส โครงการบ้านคุณภาพน้องใหม่ล่าสุดจากเครือศุภาลัย มีครบทั้งบ้านเดี่ยว-บ้านแฝด-ทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้น 1.9 ล.ตั้งอยู่บนถนนคลองแห-คูเต่า (ติดสำนักงานเทศบาลเมืองคลองแห) ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา


แค่ทำเลที่ตั้งโครงการก็ต้องบอกว่าสวยมากๆ ห่างจากถนนลพบุรีราเมศวร์ เพียงนิดเดียว สะดวกทุกการเดินทางไม่ว่าจะหาดใหญ่หรือเข้าตัวเมืองสงขลา ย่านนี้เป็นย่านชุมชนที่ไม่แออัดมาก อากาศและบรรยากาศดีมากๆ พื้นที่โครงการ 16-2-74.1 ไร่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสวนสาธารณะส่วนกลาง พร้อมเครื่องเล่นเด็ก ,กล้อง CCTV บริเวณทางเข้า-ออกหน้าโครงการ ,ระบบ KEY CARD เข้าออกโครงการ และพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการนี้ก่อสร้างเสร็จไปแล้วบางส่วน พร้อมเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว หลายหลังถูกจองตั้งแต่ยังไม่เห็นบ้านตัวอย่าง นั่นเพราะลูกค้าเชื่อมั่นในแบรนด์ปาล์มสปริงส์ และเล็งเห็นถึงโอกาสทองของทำเลที่ตั้งโครงการต้องบอกว่าหาไม่ง่ายเลยสำหรับทำเลทองขนาดนี้กับบ้านราคาเริ่มต้นไม่ถึง 2 ล้าน สำหรับรูปแบบของบ้านมี 3 แบบคือ 4 ลักษณะ

- บ้านศุภโชติ ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 113 ตร.ม.3ห้องนอน 2ห้องน้ำ 2ที่จอดรถ เริ่มต้น 1.9 ล้านบาท เป็นทาวน์โฮมที่มีพื้นที่ว่างทั้งหน้าและหลังบ้านไว้สำหรับจัดสวน ปลูกผักสวนครัวเล็กๆน้อยๆ ตัวบ้านชั้นล่างถูกจัดสรรพื้นที่อย่างคุ้มค่าสำหรับเป็นห้องรับแขกและห้องครัว ชั้นบนมี 1ห้องนอนใหญ่ 2ห้องนอนเล็ก พร้อมห้องน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัวใหม่ที่อยู่ในวัยก่อร่างสร้างตัว

- บ้านศุภกัลย์ บ้านแฝดที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 122 ตร.ม.3ห้องนอน 2ห้องน้ำ 2ที่จอดรถ ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน เริ่มต้น 2ล้านกว่าบาท บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยวมีพื้นที่ใช้สอยเหลือเยอะมากๆ จัดสวนปลูกต้นไม้ได้อย่างสบาย ชั้นล่างของบ้านมีการแบ่งห้องชัดเจนระหว่างห้องรับแขกกับห้องครัว ชั้นบนมี 3ห้องนอน 1ห้องน้ำ โดยรวมต้องขอบอกว่าคุ้มค่าไม่แพ้บ้านเดี่ยวเลยจริงๆ

- บ้านศุภฤทธิ์ และศุภลุกขณา บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่สไตล์โมเดิร์น เน้นทุกพื้นที่ใช้สอยเริ่ม 150-175 ตร.ม.3-4ห้องนอน 2ห้องน้ำ 2ที่จอดรถ ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน เริ่มต้น 3ล้านกว่าบาทเท่านั้น เรีกยว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิตได้อย่างสบาย บ้านเดี่ยวจริงๆ มีพื้นที่จัดสวนรอบบ้าน บ้านกว้างมากเหมาะสำหรับทุกคนทุกช่วงวัย สบาย เป็นส่วนตัว ปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการปาล์สปริงส์ บลิส เขาให้สโลแกนโครงการนี้ว่า "ทำเลดีเยี่ยม ติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งชุมชน แวดล้อมด้วยธรรมชาติ" บ้านคุณภาพประหยัดพลังงาน ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น ความคุ้มค่าที่ลงตัว ด้วยการออกแบบที่สมบูรณ์เน้นประโยชน์ใช้สอยสูงสุดทุกฟังก์ชั่น ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว หากคุณกำลังมองหาบ้าน หาที่อยู่อาลัยทำเลสะดวกสบาย อยากแนะนำให้มาชมสถานที่จริงก่อนตัดสินใจได้เลยครับ

ทางโครงการเขายังให้คำปรึกษาที่ดีมากๆ พร้อมให้บริการด้านสินเชื่อจากสถาบันการเงินชั้นนำ สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการได้แล้ววันนี้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 081-5419507 ข้อมูลออนไลน์ https://hatyainakarin.com/projectDetail.php?pid=34 แฟนเพจ www.facebook.com/hatyainakarin

ต้อม รัตภูมิ รายงาน Tel/Line 0897384215