​ใหม่ทั้งคัน ฮอนด้า ซิตี้ 1.0 เทอร์โบ อีโคคาร์คันใหม่ในราคาเปิดตัว 5.79แสน


26 พ.ย. 2562

โค้งสุดท้ายปลายปีก่อนถึงมอเตอร์ เอ็กซ์โป เป็นช่วงเวลาแห่งการเปิดตัวรถใหม่ ฮอนด้า ซิตี้ 1.0 เทอร์โบ อีโคคาร์คันใหม่ที่เขย่าทุกมิติของตลาดรถอีโคบ้านเราก็ว่าได้ หลังจากไม่ค่อยประสบความสำเร็จในบริโอ เฟส2 ของอีโคคาร์ ฮอนด้า เลยจับซิตี้มาใส่เครื่อง 1.0 เทอร์โบแทนแบบไม่ลังเล เพราะตลาดนี้บ้านเรายังไปได้สวย

REIMAGINE YOUR NEW POSSIBILITIES The City Turbo ... “เปิด” ทุกความเป็นไปได้ เปลี่ยนทุกมาตรฐานของรถซิตี้คาร์ ให้พร้อมขับเคลื่อนพาคุณไปไกลเกินกว่าทุกความคาดหมาย นี่นคือนิยามเปิดตัวของรถรุ่นนี้ ซิตี้ คือตัวทำตลาดที่ยาวนานของฮอนด้าอีก 1 รุ่น วันนี้การการปรับใหม่หมดทั้งรูปลักษณ์ เครื่องยนต์ ซึ่งความโดเด่นที่ผู้คนให้ความสในในรถคันนี้คือ เครื่องยนต์ 1.0 เทอร์โบ 122 แรงม้า ให้ความประหยัดตามการทดสอบถึง 23.8 กม.ต่อลิตร

ส่วนรูปร่างภายนอกก็ต้องบอกว่าเหลือแค่ชื่อที่ยังเป็นซิตี้ แต่หน้าตามามาดใหม่ในสไตล์สปอร์ตทันสมัยมากยิ่งขึ้น ภายนอก ภายในจัดเต็มเหมือนกับราคาที่เปิดตัวมาเริ่มต้นที่ 5.79 ,6.09 ,6.65 และ 7.39แสน ส่วนสีก็มีให้เลือก 6 สีคือ แดง ขาวมุก ดำ เงิน เทา และขาว มีโอกาสจะบุกไปรีวิวตัวจริงมาให้ติดตามกันอีกรอบครับ