จังหวัดสงขลา เป็นเจ้าภาพจัดงานนันทนาการสร้างสรรค์คุณชีวิต 14 จังหวัดภาคใต้


30 เม.ย. 2559

จังหวัดสงขลา เป็นเจ้าภาพจัดงานนันทนาการสร้างสรรค์คุณชีวิต 14 จังหวัดภาคใต้

12.jpg

ค่ำวานนี้ (29 เม.ย.59) ที่ลานวัฒนธรรม หาดชลาทัศน์ อำเภอเมืองสงขลา  นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดกิจกรรมนันทนาการสร้างสรรค์คุณภาพชีวิต 14 จังหวัดภาคใต้  เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมนันทนาการทุกเพศทุกวัย และส่งเสริมสนับสนุนการดำเนินงานกิจกรรมนันทนาการในชุมชนและภูมิปัญญานันทนาการท้องถิ่น

นายบัวยัญ สุวรรณมณี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา กล่าวว่า กรมพลศึกษา ได้มอบหมายให้สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา จัดโครงการนันทนาการสร้างสรรค์คุณฯชีวิตชีวิต 14 จังหวัดภาคใต้ ประจำปี 2559 เพื่อเผยแพร่กิจกรรมนันทนาการที่เป็นมรดกของชาติให้ยั่งยืน ซึ่งกิจกรรมนันทนาการเป็นหัวใจสำคัญยิ่งของบุคคล ครอบครัว ชุมชน สังคม และประเทศชาติ เนื่องจากกิจกรรมนันทนาการเป็นสื่อในการพัฒนาความเจริญเติบโตทางร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สติปัญญา และสังคม เป็นกิจกรรมที่ช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตและเสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับบุคคลที่เข้าร่วมกิจกรรมได้เป็นอย่างดี

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้มีการประกวดร้องเพลงคาราโอเกะผู้สูงอายุ การประกวดศิลปะการแสดงพื้นบ้านภาคใต้ โดยมีผู้เข้าร่วมประกวดและร่วมแสดงจาก 14 จังหวัดภาคใต้ กว่า 300 คน....

ข้อมูลและที่มา

จันจิรา  บัวน้อย //ข่าว   ชิดนัย  แก้วมณีโชติ//ภาพ

29 เม.ย.59 สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา

2.jpg3.jpg4.jpg5.jpg7.jpg10.jpg11.jpg