​จัดเต็มความสนุกข้ามปี กับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ใจกลางนครหาดใหญ่


18 ธ.ค. 2562

เทศบาลนครหาดใหญ่ แถลงความพร้อมจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมเพิ่มเวลาจัดเต็มความสนุก 2 วัน 2 ปี ยกทัพ BNK48 ป๊อบ ปองกูล พร้อมศิลปิน ดีเจชื่อดังจากมาเลเซียมาร่วมสร้างสีสันส่งเสริมและดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติมากยิ่งขึ้น


(17 ธ.ค.62) ณ ห้องประชุมเก้าแสน โรงแรมลีการ์เดนส์ พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายอมร วงศ์วรรณ ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เป็นประธานพิธีแถลงข่าวงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ( HATYAI NIGHT PARADISE COUNTDOWN 2020 ) พร้อมด้วย พันโทชเนต เบ็ญจพันธ์ รก.หน.กองกิจการพลเรือน มทบ.42 , พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รองผกก.ป. สภ.หาดใหญ่ ,นางมัณฑนา ภูธรารักษ์ ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ ,นายบุญเลิศ ดำจำนงค์ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มฝ่ายความมั่นคง อำเภอหาดใหญ่

พร้อมด้วยผู้แทนสายการบินนกแอร์ ,สายการบินแอร์เอเชีย,สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ ,สายการบินไทยสมาย หน่วยงานภาครัฐและเอกชน แขกผู้มีเกียรติ ,สื่อมวลชนทุกแขนง ร่วมงานแถลงข่าวรับฟังโดยพร้อมเพรียงกัน โดยการจัดงานเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จะมีขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม 2562 และวันที่ 1 มกราคม 2563 ณ ถนนเสน่หานุสรณ์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา


ภายในงานพบกับกิจกรรมบนเวที ที่จะเน้นความสนุกข้ามวัน มันส์ข้ามปี ฟรีคอนเสิร์ต BNK Jane/ Keng/ Mind/ Niky/ Panda/ Pupe และดีเจชื่อดัง ได้แก่ Dj.Killer/ Dj.Sobom/ Mc.Tana/ Mc.Arm ป๊อป ปองกูล Loh Chee Leong และ Lee Chin Chin นักร้องชาวมาเลเซีย การออกบูธจำหน่ายอาหาร / การแจกรางวัลสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม พิธีการนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ (Countown) และอื่นๆอีกมากมาย

นายอมร วงศ์วรรณ ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับผู้ประกอบการต่างๆ ในพื้นที่ สร้างสีสันบรรยากาศการเฉลิมฉลองความสุขแห่งปี สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาล ซึ่งได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในการร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดงาน การส่งเสริมประชาสัมพันธ์ การดูแลรักษาความปลอดภัยต่างๆ เป็นอย่างดี

ด้านนางมัณฑนา ภูธรารักษ์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ กล่าวเสริมว่า ททท.ได้มีการประชาสัมพันธ์การจัดงานไปทั่วประเทศ และที่สำคัญได้เจาะไปที่กลุ่มนักท่องเที่ยวหลักทั้งมาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ผ่านการประชาสัมพันธ์จากสำนักงานททท.ในพื้นที่ เชื่อว่าเมืองหาดใหญ่ คือหนึ่งในเป้าหมายการเดินทางมาเยือนของนักท่องเที่ยวจำนวนมากในช่วงวันหยุดยาวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆนี้