ที่แรกของไทย inDriver มีให้บริการแล้วที่หาดใหญ่ การเดินทางที่คุณสามารถกำหนดค่าใช้จ่ายเองได้


18 ธ.ค. 2562

บริการรถยนต์ร่วมโดยสารระหว่างประเทศ inDriver มีให้บริการแล้วที่หาดใหญ่ ตอนนี้ชาวหาดใหญ่สามารถกำหนดค่าใช้จ่ายในการเดินทางได้

18 ธันวาคม, หาดใหญ่ - inDriver บริการรถยนต์ร่วมโดยสารระหว่างประเทศที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นิวยอร์กและมีผู้ใช้งานกว่า 38 ล้านคนกว่า 300 เมือง วันนี้มีให้บริการแล้วที่หาดใหญ่ ผู้ใช้ inDriver สามารถกำหนดราคาสำหรับการเดินทางได้อย่างอิสระ ในขณะที่ผู้ขับขี่สามารถเลือกคำขอที่ให้ผลกำไรและสะดวกที่สุดได้

แอพพลิเคชั่นนี้เป็นอัลกอริทึมจำลองการต่อสู้โดยใช้รถยนต์ร่วมโดยสารบริษัทอื่นๆ ราคาที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากชั่วโมงเร่งด่วนปริมาณการใช้งานและประวัติการร้องขอ

inDriver ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถกำหนดค่าโดยสารของตนเองสำหรับเส้นทางที่เลือก คนขับรถใกล้เคียงที่ได้รับการแจ้งเตือนคำขอขับขี่มีสามตัวเลือก ยอมรับค่าโดยสารที่เสนอ, ปฏิเสธข้อเสนอหรือต่อรองราคาสูงกว่า

หาดใหญ่เป็นเมืองแรกในประเทศไทยที่มีการเปิดตัวแอพพพลิเคชั่น inDriver inDriver ได้เชื่อมต่อผู้ขับขี่มากกว่า 900 รายการในหาดใหญ่และมีการลงทะเบียนผู้ขับขี่ใหม่หลายสิบรายการต่อวัน ในระยะเริ่มต้น inDriver จะไม่เรียกเก็บค่าคอมมิชชั่นใดๆจากผู้ขับขี่

คุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของ inDriver คือผู้ขับขี่ไม่ได้ถูกกำหนดให้กับขับขี่โดยอัตโนมัติ เมื่อมีเคาน์เตอร์ให้บริการผู้โดยสารจะเลือกคนขับที่เหมาะสมที่สุดตามประเภท ที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเขา ค่าโดยสาร, คะแนนคนขับ, เวลาโดยประมาณที่จะมาถึงหรือรุ่นของยานพาหนะ

inDriver มีตัวเลือกเพื่อให้การขับขี่ปลอดภัยยิ่งขึ้น ผู้โดยสารสามารถแชร์ตำแหน่ง GPS และรายละเอียดการขับขี่แบบเรียลไทม์จากแอพกับผู้ติดต่อที่เชื่อถือได้

การเดินทางด้วย inDriver สามารถทำได้ตามแนวชายแดนของเมืองหาดใหญ่และชานเมืองที่ใกล้ที่สุด ปัจจุบันสามารถชำระเป็นเงินสดได้เท่านั้นซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางเช่นเดียวกับเมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตธนาคารจะเรียกเก็บค่าคอมมิชชั่นเพิ่มเติม

ในไม่กี่วันที่ผ่านมา inDriver ทำงานในหาดใหญ่ในโหมดทดสอบเพื่อรวบรวมข้อเสนอแนะครั้งแรก สัปดาห์นี้แสดงให้เห็นว่าราคาผู้โดยสารน่าดึงดูดมากขึ้น ผู้โดยสารที่ใช้แอพชำระเงินโดยเฉลี่ยน้อยกว่าบริการอื่น ๆ 20%

ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้บริการจ่าย สำหรับการนั่งรถ inDriver จากท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ ไปยัง สวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่ ในราคา 288 บาท และ จากพระพุทธมงคลมหาราชไปยัง ตลาดน้ําคลองแหในราคา 121 บาท

คุณสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ฟรีที่ Google Play Store และ AppStore.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : [email protected]

เกี่ยวกับ inDriver

ในช่วงวันหยุดปีใหม่ของปี 2012 อุณหภูมิลดลงต่ำกว่า -45C ในเมืองยาคุตสค์ไซบีเรียในรัสเซียตะวันออก เป็นผลให้คนขับรถแท็กซี่ท้องถิ่นพร้อมกันสองเท่าค่าใช้จ่ายของการขี่ - ออกจากนักขี่ม้า (ตัวอักษร) ออกมาในที่เย็น ในความต้องการของชาวเมืองยาคุตสค์ได้สร้างกลุ่ม "คนขับอิสระ" บนเครือข่ายโซเชียลของรัสเซียที่ซึ่งผู้คนโพสต์คำขอขับขี่ระบุราคาที่พวกเขาเต็มใจจ่ายและคนขับยอมรับคำสั่งของพวกเขา เพียงแค่ 6 เดือน ประชาชนมากกว่า 60,000 คนเข้าร่วมกลุ่ม หลังจากนั้นไม่นาน แอพมือถือ inDriver ถูกสร้างขึ้นเพื่อแทนที่กลุ่มช่วยให้ผู้โดยสารสามารถตั้งเงื่อนไขที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการขับขี่ของพวกเขาได้อย่างอิสระ ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการ 38 ล้านคนในกว่า 300 เมืองใน 31 ประเทศ