​2020 ก้าวสู่กิมหยงสงสพัท สงขลา สตูล พัทลุง เชื่อมโยงสู่เมืองเดียวกัน


28 ธ.ค. 2562


ปี 2020 หรือปี 2563 เป็นการก้าวสู่ปีที่ 15 ของการขับเคลื่อน www.Gimyong.com หาดใหญ่ไม่ไกลเกินคลิก จากเว็บไซต์ข่าวสาร สังคมออนไลน์ ท่องเที่ยว ตลาด เป็นสื่อออนไลน์ลำดับแรกๆ ของภูมิภาค เกิดขึ้นพร้อมกับยุคอินเตอร์เน็ตเริ่มขยายตัวมากยิ่งขึ้นก่อนจะก้าวมาสู่ยุคโซเชียลในปัจจุบัน

ปฏิเสธไม่ได้ว่าสื่อโซเชียลมีบทบาทสูงมากบนโลกออนไลน์ จนทำให้บทบาทของสื่ออื่นๆ ลดลงอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นสื่อสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ ไม่เว้นแม้แต่สื่อเว็บไซต์ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน สื่อเลยต้องมีการปรับบทบาทกันมากพอสมควร เข้ามาทำงานเชิงรุกบนโลกโซเชียลมากยิ่งขึ้น การลงทุนกับเฟซบุ๊ค ไลน์ ที่หลายคนมองกันว่าน้อยแต่คือผลประโยชน์ที่มหาศาลของผู้ประกอบการที่กอบโกยเงินไปจากบ้านเรา

เว็บไซต์กิมหยง เรายังคงมุ่งมั่นขับเคลื่อนข่าวสารเชิงสร้างสรรค์ ส่งเสริมเศรษฐกิจ ธุรกิจ การท่องเที่ยว หางานออนไลน์ รวมถึงสังคมออนไลน์ที่มีคุณภาพต่อไป 2020 ก้าวสู่กิมหยงสงสพัท สงขลา สตูล พัทลุง เชื่อมโยงสู่เมืองเดียวกัน จะเป็นการขยายฐานข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมท่องเที่ยว ที่ปัจจุบันเน้นในจังหวัดสงขลาเป็นหลัก จะขยายไปจังจังหวัดรอยต่อโดยเฉพาะ สตูล และพัทลุง ซึ่งเป็นเมืองที่เชื่อมโยงกันอย่างแยกไม่ออกในหลายมิติ

โดยมุ่งเน้นข่าวเชิงสร้างสรรค์ กิจกรรมท่องเที่ยวที่หลากหลาย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ 3 เมืองให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ผู้ติดตามเว็บไซต์และแฟนเพจได้รับประโยชน์มากขึ้น พร้อมกันนี้จะมีการปรับพื้นที่หน้าเว็บไซต์ให้กระชับยิ่งขึ้น มีข้อมูลที่หลากหลายเหมือนเดิม

ขอเรียนเชิญทุกท่านมาติดตามทุกความเคลื่อนไหวไปพร้อมกันได้ที่ www.Gimyong.com , www.facebook.com/WebGimyong แจ้งข้อมูลข่าวสารต่างๆ ได้ทาง [email protected] โทร 0858975000 ,0917404994 ,0897384215

ในปีหนู 2563 ขออวยพรให้ทุกท่าน ร่ำรวย สุขภาพดี มีความสุข คิดหวังสิ่งใดขอให้สมปราถนาทุกประการ