สนามติณสูลานนท์ พร้อมรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย AFC U-23 กลุ่มซี 9-15 ม.ค.นี้


4 ม.ค. 2563

ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา หัวหน้าส่วนราชการ และคณะทำงาน เตรียมความพร้อม และร่วมประชุมหารือ ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รายการ AFC U-23 Championship 2020 THAILAND กลุ่มซี เพื่อวางแผนและเตรียมการจัดงานการแข่งขันให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคึกคัก

(3 ม.ค.63) ณ ห้องประชุม CEO ศาลากลางจังหวัดสงขลา นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานการประชุมหารือ เตรียมความพร้อมในการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รายการ AFC U-23 Championship 2020 THAILAND กลุ่มซี โดยมี นายอำพล พงศ์สุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายประพันธุ์ ศรีสุวรรณ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา นางมุจรินทร์ ทองนวล ประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้ประชุมและหารือ กับหัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในเรื่องการรักษาความปลอดภัย การเดินทางขนส่ง การดูแล ในส่วนของทีมแพทย์ ในกรณีมีผู้เจ็บป่วย ที่พัก รวมถึงอาหารและเครื่องดื่ม ให้เพียงพอกับความต้องการของนักกีฬา และผู้เข้ารับชมการแข่งขัน ในช่วงเวลาตั้งแต่วันที่ 9-15 มกราคม และได้เน้นย้ำ ในส่วนของการประชาสัมพันธ์ ให้เต็มรูปแบบ และประชาสัมพันธ์ทุกช่องทาง เพื่อให้ประชาชน และผู้รักในการเล่นกีฬาฟุตบอล ได้ทราบถึงข้อมูลข่าวสาร และเข้ารับชมการแข่งขัน ให้การแข่งขัน และบรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยสีสัน รอยยิ้ม และเป็นไปอย่างคึกคัก

อรรคพงษ์ บุญชีพ / ข่าว
ฟารีด้า รอดกุบ / ภาพ
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา