​สทท.ประชุมสัญจรที่สงขลา เปิดเวทีเสวนาด้านการท่องเที่ยว 14 จังหวัดภาคใต้


10 ม.ค. 2563

สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) จัดการประชุมสัญจรชี้แจงและรวบรวมข้อมูลด้านการท่องเที่ยว ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว 14 จังหวัดภาคใต้ ณ จังหวัดสงขลา


เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 คุณชัยรัตน์ ไตรรัตนจรัสพร ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้จัดประชุมสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สัญจร ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตสงขลา และร่วมเสวนาฟังความคิดเห็น รวบรวมข้อมูล ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว 14 จังหวัดภาคใต้ โดยหนึ่งในประเด็นที่ได้ประชุมและหาข้อตกลงร่วมกันนั้นก็คือ การจัดตั้งสำนักทะเบียนส่วนหน้าของแต่ละจังหวัด เพื่อแก้ปัญหาการให้บริการของสำนักทะเบียนแต่ละจังหวัด ให้สามารถใช้บริการได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

โดยทั้งนี้ คุณชัยรัตน์ ไตรรัตนจรัสพร ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า อุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จะเดินทางประชุมและเสวนาสัญจรทั่วทั้งประเทศ 18 เขตเพื่อรับฟังความคิดเห็น รวบรวมข้อมูลพร้อมทั้งวางแผนต่าง ๆที่จะพัฒนาการท่องเที่ยวให้มั่นคงและยั่งยืนต่อไป