​อัลเมร่า ใหม่ อีโคคาร์คันเล็กแต่สเป็คระดับเทพ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่กลุ่มนิสสันปัตตานี2000


13 ม.ค. 2563

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ อีโคคาร์รุ่นยอดนิยมที่หลายคนรอคอย จัดกิจกรรมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่โชว์รูมสยามนิสสันปัตตานี 2000 สาขาหาดใหญ่ รูปลักษณ์ใหม่ เครื่องยนต์ใหม่ พร้อมให้คุณสัมผัสตัวจริงและทดลองขับได้แล้ววันนี้

นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสันปัตตานี 2000 จำกัด เป็นประธานเปิดงานและกล่าวต้อนรับลูกค้า สื่อมวลชน และผู้สนใจ ที่เข้ามาเยี่ยมชมรถยนต์นิสสันอัลเมร่า ใหม่ ที่มีการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ โชว์รูมสาขาหาดใหญ่ (ภาสว่าง) เปิดพร้อมกันกับทุกสาขาในเครือ ได้แก่ สาขาปัตตานี สาขายะลา และสาขาสงขลา

คุณณรงค์ กล่าวถึงรถยนต์นิสสันว่าคือผู้นำในตลาดรถยนต์อีโคคาร์เมืองไทย มีรถออกสู่ตลาดทั้งนิสสัน มาร์ช อัลเมร่า โน๊ต และล่าสุดกับนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมายเที่ยบเท่ารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม เครื่องยนต์ใหม่ 1.0 เทอร์โบ สมรรถนะดียิ่งขึ้น ประหยัดน้ำมันมากขึ้น พร้อมรูปลักษณ์ใหม่ที่สปอร์ตและปราดเปรียวมากยิ่งขึ้น มีรถตัวจริงให้ทุกท่านได้สัมผัส ทดลองขับ พร้อมรับเงื่อนไขสุดพิเศษเหนือใครได้แล้วที่กลุ่มสยามนิสสันปัตตานี 2000 ทั้ง 4 สาขา

ALL-NEW NISSAN ALMERA สุดยอดยนตรกรรมที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเปลี่ยนนิยามของทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตเมือง นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ เพิ่มความสปอร์ตปราดเปรียว ด้วยดีไซน์โดดเด่นลงตัว ใหม่หมดจดทุกรายละเอียด กว้างขวางรองรับทุกการใช้งาน ครบครันด้วย Nissan Intelligent Mobility เทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ ที่ให้ความปลอดภัย มั่นใจยิ่งกว่าเดิม และความสะดวกสบายตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ได้อย่างลงตัวยิ่งขึ้น พร้อมอีกขั้นของสมรรถนะการขับขี่กับเครื่องยนต์ใหม่ 1.0 ลิตร Turbo ขุมพลังแรงที่มาพร้อมความประหยัด ทำให้ทุกการขับขี่ของคุณเต็มไปด้วยความสนุกและเร้าใจ อย่างที่ไม่เคยพบมาก่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ได้ที่โชว์สยามนิสสันปัตตานี 2000 ทั้ง 4 สาขา สาขาหาดใหญ่ (ภาสว่าง) โทร 074-230444 สาขาสงขลา โทร 074-800734 สาขาปัตตานี โทร 073-450730 สาขายะลา 073-255211