รมช.ศึกษาธิการ ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานด้านการศึกษา ณ โรงเรียนนาทวีวิทยาคม


20 ม.ค. 2563

รมช.ศึกษาธิการ ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานด้านการศึกษา ณ โรงเรียนนาทวีวิทยาคม อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา เน้นพัฒนาการศึกษาในทุกด้านทุกมิติ

(20 ม.ค.63) เวลา 08:00 น. นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้ร่วมกิจกรรมเคารพธงชาติพร้อมๆกับนักเรียนและบุคลากรทางการศึกษาของโรงเรียนนาทวีวิทยาคม จากนั้นได้ให้โอวาทแก่นักเรียน ให้นักเรียนทุกคนมีความสุข ในการเรียนและในการทำกิจกรรมเพื่อเสริมทักษะให้กับชีวิตและได้เดินทักทายนักเรียนอย่างเป็นกันเอง จากนั้นได้ประชุมและพบปะกับผู้บริหารของกระทรวงศึกษาธิการในพื้นที่จังหวัดสงขลา และแนะนำผู้บริหารจากส่วนกลาง

รมช. ศึกษาธิการ กล่าวว่า การลงมาในพื้นที่ครั้งนี้ก็เพื่อต้องการติดตามการดำเนินงานรับทราบปัญหาและความก้าวหน้าของการจัดการศึกษาให้ครอบคลุมทุกมิติและหลากหลาย ทุกคนสามารถที่จะร่วมกันแสดงความคิดเห็นในการพัฒนาการศึกษาได้ ซึ่งทางรัฐบาลและกระทรวงศึกษาธิการอยากให้สถาบันการศึกษาทุกแห่งมีความเข้มแข็งทั้งเรื่องวิชาการ สภาพแวดล้อม ผู้ปกครองและโรงเรียนต้องมีความผูกพันและและร่วมมือกันในการพัฒนาการศึกษาของนักเรียน ไม่เน้นเรื่องการเรียนวิชาการอย่างเดียว นักเรียนต้องมีความสามารถในด้านอื่นๆทั้งเรื่องกีฬาและเทคโนโลยี ทันโลกทันสังคมในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลง อย่างรวดเร็ว


ภาพ/ ประชา โชค ผ่อง ,วิลาศิณี ชนะชัยวงศ์ ข่าว /กฤชกรรณ์ชัย บัวดำ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา