​เปิดแล้ว ร้านครัวโชเล่ย์ @หาดใหญ่ เมนูปักษ์ใต้สไตล์ซีฟู๊ดและอาหารบ้านบ้าน โชเลย์ ดอกกระโดน รับประกันว่าอา...หร่อย


21 ม.ค. 2563

อดีตศิลปินตลกชื่อดัง โชเล่ย์ ดอกกระโดน หรือนายนิรัญ ช้างกลาง หลังจากห่างหายจากวงการตลกมานานพอสมควร และเจ้าตัวได้ซุ่มทำอาหารพร้อมเปิดช่องยูทูปและโซเชียลจนมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก


ล่าสุด เจ้าตัวเปิดร้านอาหารใหม่อย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ “ครัวโชเลย์ @ห าดใหญ่” ซึ่งตั้งอยู่ในย่านถนนสามชัย ใกล้เสรีคอร์ท ในตัวเมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นสาขาแรก โดยเป็นร้านอาหารซีฟู๊ด พร้อมอาการปักษ์ใต้สไตล์บ้านบ้าน รวมทั้งอาหารจานด่วน รับจัดเลี้ยงสัมมนา กรุ๊ปทัวร์ และจำหน่ายของดีของฝากจากปักษ์ใต้หลากหลายชนิด

โดยโชเลย์ ได้โชว์การปรุงแกงส้มปลาย่างลูกเขาคันให้ได้ชิมกันสดๆ โดยมีผู้โชคดีเป็นหนูน้อยวัย 8 ขวบช่วยเป็นลูกมือ และมีลูกค้าพร้อมแฟนคลับที่ทราบข่าวมาอุดหนุนในวันแรกอย่างคึกคัก

โชเลย์ บอกว่า สำหรับครัวโชเลย์ ที่หาดใหญ่ เป็นสาขาแรก และจะเปิดสาขาอีกในหลายจังหวัดของภาคใต้ เช่น นครศรีธรรมราช และภูเก็ต ในอนาคต โชว์เล่ย์ ยังเชิญชวนแฟนคลับ และผู้ที่ชื่นชอบอาหารรสชาติแบบบ้านบ้าน มาลองทานกันดู ซึ่งรับประกันความอร่อย และอาหารสดใหม่ทุกวัน

สำหรับลูกค้าที่อยากลิ้มลองความอร่อยก็แวะเวียนกันมาได้ ร้านเปิดบริการทุกวัน 10.00 -22.00 น. จองโต๊ะได้ที่ 083-0524723 หรือ เฟสบุ๊ค ครัวโชเลย์ at หาดใหญ่ www.facebook.com/choleyfood หรือทางไลน์ @kruacholey_hatyai