​6 ชาติพร้อมระเบิดศึกฟุตซอลระดับเอเชีย 2-8 ก.พ.ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่


1 ก.พ. 2563

6 ชาติพร้อมระเบิดศึกฟุตซอลระดับเอเชีย 2-8 ก.พ.ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ในรายการ SAT International Futsal Championship Hat Yai Thailand 2020


ระเบิดความมันส์กันอีกครั้งแบบจัดเต็ม หลังจากห่างหายไปนาน กับการแข่งขันฟุตซอลระดับนานาชาติ SAT International Futsal Championship Hat Yai Thailand 2020 ระหว่างวันที่ 2-8 กุมภาพันธ์ 2563 ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 6 ชาติ ประกอบด้วย มาเลเซีย, ทาจิกิสถาน,เมียนมา, อิหร่าน,เลบานอน และทีมไทย เข้าร่วมการเเข่งขัน เพื่อให้ทีมไทยได้รับประสบการณ์ในการแข่งขันครั้งนี

โดยในทัวร์นาเมนต์นี้ถือเป็นเวทีที่ทีมชาติไทยจะได้ทดสอบฝีเท้าและเตรียมทีมกันเต็มรูปแบบอีกครั้ง และมองว่าเป็นโอกาสที่ดีที่คู่แข่งส่วนใหญ่มาจากทีมชั้นนำจากตะวันออกกลาง เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมของทีมฟุตซอลไทยก่อนไปลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2020 ระหว่างวันที่ 26 ก.พ.- 8 มี.ค.63 ที่ประเทศเติร์กเมนิสถาน ซึ่งจะคัด 5 ทีมเพื่อไปชิงแชมป์โลกที่ประเทศลิทัวเนีย

งานนี้แข้งโต้ะเล็กทีมชาติไทยนำทัพโดย “เนิส” จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, ”อาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง พ่อมดแห่งวงการฟุตซอลไทย “กัปตันช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ว จัดหนักจัดเต็มเพื่อเรียกความมั่นใจก่อนไปลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2020 และหวังคว้าแชมป์ต่อหน้าแฟนฟุตซอลชาวไทย

ใครที่ว่างเว้นจากภารกิจก็อย่าลืมมาเชียร์และให้กำลังใจทัพช้างศึกโต๊ะเล็ก ประเดิมนัดแรก ไทย พบ มาเลเซีย เวลา 19.00 น. วันที่ 2 ก.พ. 63 งานนี้ กกท. จับมือกรมประชาสัมพันธ์ มอบความสุขให้แฟนฟุตซอล ยิงสดทุกนัดที่ทัพโต๊ะเล็กไทยชุดใหญ่ลงสนาม ทางช่อง NBT 2HD

โปรแกรมการแข่งขัน

วันที่ 2 ก.พ. 63

กลุ่ม บี :