Kuta Beach สวรรค์ของนักเล่นเซิร์ฟ


15 ก.พ. 2563

ทุกคนคงทราบกันดีอยู่แล้ว ว่าบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ขึ้นชื่อเรื่องความงดงามของชายหาดและทะเล และในหลายพื้นที่ของบาหลี ยังมีทะเลที่เหมาะสำหรับคนชอบกีฬาทางน้ำอย่างการเล่นเซิร์ฟหรือกระดานโต้คลื่นนั่นเอง


วันนี้เราจะมาแนะนำให้ท่านได้รู้จักกับคูตา บีช(Kuta Beach) อีกหนึ่งสถานที่ ที่เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของนักเล่นเซิร์ฟเลยก็ว่าได้

คูตา เป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่เงียบสงบ ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของบาหลี มีพื้นที่อยู่ติดชายหาดที่สวยงาม เรียกกันว่า คูตา บีช เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวผู้รักในกีฬาโต้คลื่น เนื่องจากทะเลที่นี่มีคลื่นลมแรง เหมาะสำหรับการนำกระดานโต้คลื่นมาวาดลวดลายได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีนักท่องเที่ยวนิยมมานอนอาบแดดดกันตามริมหาดที่คูตาอีกด้วย

บริเวณชายหาด จะมีซุ้มตั้งกระดานโต้คลื่นไว้คอยให้บริการแก่นักท่องเที่ยว หากใครอยากลอง แต่ไม่เคยเล่นกระดานโต้คลื่นมาก่อนเลย ตามซุ้มต่าง ๆ มีบริการให้คำแนะนำวิธีการเล่นให้ด้วย โดยเสียค่าบริการไม่แพงมาก


ลองนึกภาพเมื่อคุณอยู่บนกระดานโต้คลื่นในช่วงเย็นยามพระอาทิตย์ตก ได้สัมผัสทั้งความสนุกตื่นเต้นเร้าใจ และความงดงามในยามอาทิตย์ใกล้อัสดง หรือจะแบกกระดานโต้คลื่นมานั่งพักเหนื่อยริมชายหาด จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ แล้วชื่นชมความงามไปพร้อม ๆ กัน ก็ถือได้ว่า ได้กำไรหลายต่อจริง ๆ


ติดตามอัปเดตข่าวสารการท่องเที่ยวอินโดนีเซียเพิ่มเติมได้ที่ INDOYaYa