ไดอาน่า จัดกิจกรรม “Diana Sweet Valentine” สร้างสีสรรค์แห่งความรักความอบอุ่นในช่วงเทศกาลวันแห่งความรัก


15 ก.พ. 2563

ไดอาน่า จัดกิจกรรม “Diana Sweet Valentine” รักดีๆ ขอได้ที่นี่ สร้างสีสรรค์แห่งความรักความอบอุ่นในช่วงเทศกาลวันแห่งความรัก ระหว่างวันที่ 14–16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ Event hall ชั้น B ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์

( 14 กุมภาพันธ์ 2563 ) ณ Event hall ชั้น B ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีการจัดกิจกรรม “Diana Sweet Valentine” โดยนายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา/ประธานเขตภาคใต้สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “ไดอาน่า สวีท วาเลนไทน์” และ คุณวดีวรรณ จันทรัศ กรรมการรองกรรมการผู้จัดการศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ เป็นผุ้กล่าวรายงาน พร้อมทั้งขอบคุณแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนทุกท่าน ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

กิจกรรม “Diana Sweet Valentine” จัดขึ้นปีนี้เป็นแรก และจัดขึ้นเพื่อสร้างสีสรรค์แห่งความรักความอบอุ่นในช่วงเทศกาลวันแห่งความรัก รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลาอีกด้วย โดย กิจกรรมต่างๆในงาน มีดังนี้

1) อัญเชิญเทพเฒ่าจันทรา(เทพเจ้าแห่งความรัก/เทพเจ้าด้ายแดง) ให้หนุ่มสาวขอพรความรัก ด้วยการผู้ด้ายแดงตามตำนาน มีตลอดงาน

2) แฟชั่นโชว์ FALL IN LOVE ชุดเจ้าสาวพร้อมแพ็คเกจแต่งงานราคาสุดพิเศษ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 15 กพ.2563 เวลา 14.00 น

3) แฟชั่นโชว์ FALL IN LOVE จากหนูน้อย Diana Kids Club ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 15 กพ.2563 เวลา 14.00 น

และบรรยากาศในงานมีการออกบูท แสดงสินค้า และเครื่องรางแห่งความรักและโชคลาภ รวมไปถึงสินค้าต่างๆ ในห้างที่จัดโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งความรัก เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้เลือกช้อปปิ้ง

กิจกรรม “Diana Sweet Valentine” จัดระหว่างวันที่ 14–16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ Event hall ชั้น B ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์