"เดอะ บัดดี้ จีเนียส" โรงเรียนทางเลือกหลักสูตรฟินแลนด์แห่งแรกในภาคใต้ (The Buddy Genius School)


2 มี.ค. 2563

"เดอะ บัดดี้ จีเนียส" โรงเรียนทางเลือกหลักสูตรฟินแลนด์แห่งแรกในภาคใต้ (The Buddy Genius School)


เมื่อวันที่ (1 มีนาคม 2563 ) ณ โรงเรียนเดอะ บัดดี้ จีเนียส จัดงาน (Grand Opening The Buddy Genius)โดยมี ครูเจน เจนจิรา ผู้ก่อตั้ง โรงเรียน The Buddy Genius พร้อมด้วย นายทรงพล จังศิริวัฒนธำรง ผู้อำนวยการคณะกรรมการพัฒนาผู้ประกอบการรุ่นใหม่ของหอการค้า และ และนายณัฐพงศ์ แถลงกิจ ทีมพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และปัจจุบันเป็นเจ้าของกิจการในหลากหลายวงการใน Genius School Thailand ดูแลการวางกลยุทธ์ให้เกิดองค์กรที่แบ่งปัน และสร้างสรรค์สังคมร่วมให้เกียรติเป็นประธาน พร้อมด้วยผู้ปกครอง และนักเรียนเข้าร่วมเปิดงานในครั้งนี้

ภายในงานมีกิจกรรมที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เพื่อการเข้าใจตัวเองและเรียนรู้พรสวรรค์ไปพร้อม ๆ กัน พร้อมรับชมการแสดงละครเวที นิทรรศการแสดงผลงานของนักเรียนเดอะ บัดดี้จีเนียสรุ่นที่ 1 และ รุ่นที่ 2 และพูดคุยกับผู้ปกครองเกี่ยวกับแนวทางการศึกษาในศตวรรษที่ 21

“ครูเจน” เจนจิรา จันทะมุณี ผู้ก่อตั้งโรงเรียน ซึ่งมีประสบการณ์สอนมากว่า 12 ปี ผู้ซึ่งเชื่อว่า "ความสำเร็จไม่มีสูตรสำเร็จ" และใช้เวลาในการทำความเข้าใจนักเรียน ผู้ปกครอง เพื่อหารูปแบบการเรียนรู้ที่โรงเรียนจะเป็นสื่อกลางสำหรับครอบครัว เพื่อร่วมวางแผนอนาคตให้ทุกคนประสบความสำเร็จแบบยั่งยืน ประสบการณ์การทำงานด้านการธนาคาร และประสบการณ์ธุรกิจระหว่างประเทศครูเจนจบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการเงินการธนาคารและธุรกิจระหว่างประเทศจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และจบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาBusiness and EconomicForecasting จากมหาวิทยาลัยคิงส์ตันลอนดอน ประเทศอังกฤษ นอกจากโรงเรียน The Buddy Genius ครูเจนยังเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท พัฒนาความรู้ เดอะ บัดดี้ คิดส์ จำกัดและบริษัท พีแอนด์ เจ พรีเมี่ยม โปรดักส์ จำกัด อีกด้วย

ทั้งนี้ โรงเรียนเดอะ บัดดี้ จีเนียส (The Buddy Genius) เป็นโรงเรียนขนาดเล็ก ที่เชื่อว่านักเรียนทุกคนมีอัจฉริยะในตัวเอง และเชื่อว่านักเรียนทุกคนสามารถประสบความสำเร็จได้ การเรียนของทางโรงเรียนจะมุ่งเน้นให้นักเรียนเป็นศูนย์กลางของการเรียนรู้ ที่มีการวางแผนการเรียนให้กับนักเรียนแต่ละคนไม่เหมือนกัน และการเรียนนอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าค่ายพัฒนาตนเองทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อมุ่งเน้นให้นักเรียนเป็นผู้เรียนตลอดชีวิต โดยการนำหลักสูตรฟินแลนด์ หลักสูตรที่ดีที่สุดของโลกมาใช้ในการเรียนรู้ บรรยากาศการเรียนล้อมรอบด้วยความเป็นนานาชาติ โดยมีทั้งคุณครูชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นครูผู้สอนในรายวิชาต่ง ๆ ที่สอดคล้องกับการนำไปใช้ในสิ่งที่นักเรียนสนใจผ่านการโครงการของตัวเองเพื่อให้นักเรียนประสบความสำเร็จและมีความสุขกับการเรียนในทุกๆ วัน

The Buddy Genius School เปิดโอกาสสำรวจเส้นทางสู่ฝัน รับนักเรียนตั้งแต่ อายุ 3 – 22 ปี โดยจัดกลุ่มนักเรียนดังนี้

กลุ่ม Exercise 3 – 6 ปี กลุ่มที่เน้นการพัฒนาทักษะสมองเพื่อเตรียมพร้อมกับการเรียนรู้ในช่วงวัยถัดไป

กลุ่ม Explorer 7 – 12 ปี กลุ่มที่สนใจและตื่นตัวกับสิ่งรอบข้างและพร้อมรับความรู้ใหม่ ๆ ตลอดเวลา

กลุ่ม Expert 13 – 18 ปี กลุ่มที่ฝึกฝนในสิ่งที่สนใจให้เกิดความเชี่ยวชาญ

กลุ่ม Entrepreneur 19 – 20 ปี กลุ่มที่พร้อมสำหรับการลงมือทำกับสิ่งที่สนใจเช่น การเป็นเจ้าของกิจการก่อนเข้ามหาวิทยาลัย

ช่องทางการติดต่อ โทร : 092 517 5853 www.thebuddy.co.th Line ID: @thebuddygenius