​เปิดเอสซีจี โฮม บุญถาวร หาดใหญ่ ครั้งแรกของการร่วมทุนจากยักษ์ใหญ่ส่วนกลางกับทุนท้องถิ่น


5 มี.ค. 2563

เอสซีจี โฮม บุญถาวร บุกหาดใหญ่ เปิดตัวแลนด์มาร์กศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้านต่อเป็นสาขาที่ 4 ชูธง ครบทั้งสินค้าและบริการเป็นโซลูชั่น เพิ่มทางเลือกแก่ลูกค้าบนทำเลสายร้านวัสดุก่อสร้างยักษ์ใหญ่ ถนนสายเอเชียเลี่ยงเมืองหาดใหญ่


(5 มี.ค.63) นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีเปิดเอสซีจี โฮม บุญถาวร หาดใหญ่ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ คู่ค้า ภาคส่วนต่างๆ ร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก โดยเอสซีจี โฮม บุญถาวร หาดใหญ่ เป็นความร่วมมือของบริษัท เอสซีจี-บุญถาวร จำกัด จับมือ บริษัท ทรีเค โฮมโซลูชั่น จำกัด เปิดตัวเป็นสาขาที่ 4 ของประเทศ ภายใต้ความร่วมมือกับเอสซีจี ธุรกจก่อสร้างยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย พร้อมอัดโปรโมชั่นเปิดตัวต้อนรับลูกค้ายิ่งใหญ่

คุณสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี-บุญถาวร จำกัด กล่าวว่า บริษัท เอสซีจี-บุญถาวร ซึ่งเกิดจากการผนึกกำลังของสองผู้นำมากประสบการณ์ในวงการวัสดุก่อสร้างของไทยอย่าง เอสซีจี ผู้นำด้านวัสดุก่อสร้างคุณภาพ และบุญถาวร ผู้นำด้านค้าปลีกวัสดุตกแต่ง พร้อมบริการออกแบบ ติดตั้งครบวงจรในที่เดียว เลือกขยายสาขาที่ 4 ของบริษัทที่หาดใหญ่ หลังเปิดตัวสาขาแรกที่กระบี่ กลางปีที่แล้ว ต่อด้วยสาขาขอนแก่น และสาขานครศรีธรรมราช บริษัทฯ คาดว่าภายในปีนี้จะขยายสาขาภายใต้ระบบแฟรนไชส์เพิ่มอีก 10 สาขาทั่วประเทศ และมีแผนที่จะขยายสาขาต่อไปในภูมิภาคอาเซียนให้ได้ 25-30 สาขา

“เอสซีจี โฮม บุญถาวร หาดใหญ่ เป็นร้านในรูปแบบแฟรนไชส์ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่เราอยากสร้างประสบการณ์ใหม่ในการซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างให้กับผู้บริโภค ให้โชว์รูมแห่งนี้เป็นแลนด์มาร์กใหม่ที่รวบรวมวัสดุก่อสร้างคุณภาพมาไว้ในที่เดียวกับสินค้าตกแต่งดีไซน์หลากหลายและนำสมัยที่สุดในหาดใหญ่ และใช้เวลาในก่อสร้างและตกแต่งโชว์รูมกว่า 4 เดือน พร้อมนำระบบบริหารคลังและโลจิสติกส์ มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการคัดสรรและจัดส่งสินค้า เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าไม่ว่าจะเป็นช่างผู้รับเหมา เจ้าของโครงการ เจ้าของบ้านรวมถึงสถาปนิกนักออกแบบในหาดใหญ่และพื้นที่ใกล้เคียง โดยเรามองว่าภาพรวมตลาดวัสดุตกแต่งและก่อสร้างในหาดใหญ่ยังคงมีการเติบโตจากการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานและที่พักอาศัย” คุณสิทธิศักดิ์ กล่าว

ด้านคุณกิตติพล วิจิตรคุณากร ผู้บริหารเอสซีจี โฮม บุญถาวร หาดใหญ่ กล่าวเพิ่มเติมว่า “โชว์รูมนี้เราตั้งใจให้เป็นแหล่งรวบรวมวัสดุก่อสร้างและตกแต่งทั้งภายในและภายนอกที่ครบครันและหลากหลายที่สุดในหาดใหญ่ สถานที่ตั้งสะดวกสบายต่อการเดินทาง มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 410,000 ตารางเมตร ภายในจัดหมวดหมู่ประเภทของสินค้าอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าวัสดุก่อสร้าง มีกระเบื้องและโครงหลังคา ฝา ฝ้า วัสดุตกแต่งภูมิทัศน์ ที่สำคัญได้เพิ่มเติมสินค้าแผนกกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องน้ำ ไฟฟ้าและแสงสว่าง สินค้าฮาร์ดแวร์เครื่องมือช่าง เพื่อให้มีความครบครันมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้สาขานี้ยังเน้นบริการในรูปแบบโซลูชั่น เช่น บริการต่อเติมต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่มองหาทั้งสินค้าคุณภาพดี สวยงาม ที่มาพร้อมบริการออกแบบและติดตั้งจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่วางใจได้ มาที่นี่ที่เดียวตอบโจทย์ได้ครบทุกความต้องการสร้างบ้าน พิเศษสำหรับลูกค้าใน 7 จังหวัดภาคใต้ ได้แก่ สงขลา พัทลุง ตรัง สตูล ปัตตานี ยะลาและนราธิวาส ที่ซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขของบริษัท มีบริการจัดส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน”

สำหรับ “เอสซีจี โฮม บุญถาวร หาดใหญ่” มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางแล้วโดยลูกค้าจะได้พบกับโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่5-8 มีนาคมนี้ เมื่อลูกค้าช้อปครบทุก 3,000 บาท รับคูปองชิงโชค ลุ้นรับรางวัลรวมกว่า 100 รายการ แจกทองทุกชั่วโมง หรือเมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับกระบอกน้ำได้ทันที ในงานยังมีสินค้าราคาพิเศษและช่วงนาทีทอง และโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่รอมอบให้กับลูกค้าสมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ ทั้งวันอัดแน่นด้วยกิจกรรมดีๆ เช่น การเปิดตัวเครือข่ายหางานและอบรมช่างและผู้รับเหมา

ลูกค้าสามารถแวะมาเยี่ยมชม “เอสซีจี โฮม บุญถาวร หาดใหญ่” ถ.สายเอเชีย (เลี่ยงเมืองหาดใหญ่) ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดทุกวันเวลา 8.00–19.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 074-260-900 หรือทางเพจเฟซบุ๊ก “SCG HOME บุญถาวร หาดใหญ่-3K HomeBase”