ท่องเที่ยวเอกชนมาเลเซีย เจาะตลาดนักท่องเที่ยวภาคใต้ของไทย พบปะเอเจนซี่ โปรโมทโรงแรมและสถานที่น่าสนใจ


6 มี.ค. 2563

ผู้ประกอบการโรงแรมและท่องเที่ยวประเทศมาเลเซียเจาะตลาดนักท่องเที่ยวไทย พบปะเอเจนซี่ โปรโมทโรงแรมและสถานที่ท่องเที่ยว

( 2 มี.ค.63) ผู้ประกอบการโรงแรมและท่องเที่ยวประเทศมาเลเซีย จัดกิจกรรมแนะนำโรงแรมและเลี้ยงขอบคุณเอเจนซี่ บริษัททัวร์ และสื่อมวลชนจังหวัดสงขลา สตูล ณ โรงแรมลีการ์เด้นส์ พลาซ่า หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการโรงแรมและท่องเที่ยวประเทศมาเลเซีย ประกอบด้วย กลุ่มโรงแรมดอร์เซต (Dorsett Hospitality International), มารีนา ปูตราจายา (Marina Putrajaya) และ อันคาซา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต (Ancasa hotel & resorts) ซึ่งแต่ละแห่งเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่มีให้เลือกหลายรูปแบบหลายราคา มีบริการสระว่ายน้ำ อาหารเช้า ห้องอาหาร ฟรีไวไฟ ที่จอดรถ รวมทั้งมีบริการรถรับ-ส่งสู่สนามบิน และบริการสุดพิเศษอีกมากมายที่ไม่ควรพลาด โดยสามารถจองห้องพักผ่านระบบออนไลน์ ผ่านตัวแทนในประเทศไทย หรือวอล์คอิน เข้าไปใช้บริการที่โรงแรม ผู้แทนผู้ประกอบการจากประเลเซีย

คุณเซ็ทตี้ เอบีดี ราซัค ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการขาย การตลาด และการพัฒนาธุรกิจทศมาเลเซีย (ZETTY ABD RAZAK Senior Director Of Sales, Marketing & Business Development) กล่าวว่า สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ดี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของประเทศมาเลเซีย ในปี 2020 ให้ผู้ประกอบการในประเทศไทยได้รับทราบ โดยเล็งเห็นถึงศักยภาพของผู้ประกอบการท่องเที่ยว และสื่อมวลชนในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และจังหวัดสตูล จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้ไปเที่ยวยังประเทศมาเลเซีย และขอให้มั่นใจในความปลอดภัยอีกด้วย
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจับรางวัล Lucky Draw ให้แก่ผู้โชคดีภายในงานอีกด้วยเพื่อไปใช้บริการและท่องเที่ยวที่ประเทศมาเลเซีย