ประกายทอง วิลเลจ บ้านสวยสไตล์อังกฤษร่วมสมัยบนทำเลทองสายสนามบิน-ท่าท้อน


16 มี.ค. 2563

ประกายทองวิลล์ โครงการบ้านคุณภาพที่ลูกค้าให้ความเชื่อมั่น ด้วยเอกลักษณ์การสร้างบ้านมาตรฐาน ใช้วัสดุคุณภาพ เพดานสูงกว่า 3 เมตร และที่สำคัญมีการดูแลหลังการขายเป็นอย่างดี


โครงการบ้านประกายทอง วิลเลจ โครงการล่าสุดที่มีการเตรียมพื้นที่ก่อสร้างมายาวนาน เลือกทำเลสวย ใกล้เมือง ไม่วุ่นวาย บนถนนสายสนามบิน-ท่าท้อน ใกล้แยกสนามบินนอก ห่างถนนเพชรเกษมเพียงนิดเดียว มีการคัดสรรรูปแบบบ้านในสไตล์อังกฤษร่วมสมัย มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ประกอบด้วย

- อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น สไตล์อังกฤษ ทำเลติดถนนใหญ่ สายสนามบินหาดใหญ่-ท่าท้อน เนื้อที่เริ่มต้นที่ 31.25 ตารางวา หน้ากว้าง 5 เมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จอดรถหลังบ้าน 2 คัน บนพื้นที่ใช้สอยประมาณ 300 ตารางเมตร

- บ้านแฝด 2 ชั้น ในสไตล์บ้านเดี่ยวที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามมากที่สุด สมบูรณ์แบบทั้งดีไซน์ ฟังก์ชั่น และทำเล มีให้เลือก 3 และ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน บนเนื้อที่เริ่มต้นที่ 39.7 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ164 ตารางเมตร

- ทาวน์โฮม3 ชั้น ฟังก์ชั่นใหม่ โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์อังกฤษ หน้ากว้าง 5 เมตร มีทั้ง 4 และ 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน บนเนื้อที่เริ่มต้นที่ 22.50 ตารางวา พื้นที่ใช้ประมาณ 235 ตารางเมตร

- ทาวน์โฮม 2 ชั้น มี 2 รูปแบบ หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน บนพื้นที่ใช้สอย 157 ตารางเมตร และหน้ากว้าง 5.7 เมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน บนพื้นที่ใช้สอยประมาณ 158 ตารางเมตร

บ้านประกายทองวิลเลจ ให้ลูกค้ามั่นใจได้ด้วยการใส่ใจทุกรายละเอียด มีการถมปรับพื้นที่ก่อสร้างโครงการล่วงหน้า บ้านทุกหลังตอกเสาเข็มได้มาตรฐาน ควบคุมการก่อสร้างด้วยวิศวกรมืออาชีพทุกขั้นตอน บ้านทุกหลังสร้างเสร็จก่อนขาย (อยู่ในช่วงก่อสร้างเปิดให้เยี่ยมชมและจองบ้านได้ตลอดเวลา)


บ้านทุกหลังมีการก่อสร้างที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์อังกฤษร่วมสมัย ใสใจตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้า-ออกทางเดียว กำแพงสูงล้อมรอบโครงการมั่นคงแข็งแรง ระบบรักษาความปลอดภัย รปภ. กล้องวงจรปิด คีย์การ์ด ตลอด 24 ชั่วโมง ปลอดภัยด้วยประตูรั้วหน้าบ้านสแตนเลสสูงถึงคาน ภายในบ้านฝ้าเพดานสูงกว่า 3 เมตร ทำให้บ้านโปร่ง ระบายอากาศได้ดี

บ้านประกายทองวิลเลจ โครงการขนาด 242 ยูนิต ภายในโครงการมีคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ และฟิตเนส (ส่วนบุคคล) ให้บริการราคาสมาชิก และสวนสาธารณะส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ ถนนภายในโครงการสายเมนกว้าง 12 เมตร รายรองกว้าง11เมตรและ 10 เมตร วนรอบได้ทั้งหมดทั้งโครงการ

รีบจองด่วนกับราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาท จองก่อนเลือกทำเลได้ก่อน พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง วงเงินตั้งแต่ 120,000 สูงสุดถึง 400,000 บาท บ้านประกายทองวิลเลจ อยากให้ทุกท่านมาเยี่ยมชมโครงการก่อนตัดสินใจ และจะรู้ว่าบ้านดี อยู่สบาย คุ้มค่า มีอยู่จริง

ที่บ้านประกายทองวิลเลจ 4แยกสนามบินนอก ติดถนนสายสนามบิน-ท่าท้อน โทร 074-266595 หรือคลิก www.prakytong.com แฟนเพจ www.facebook.com/prakytonghatyai

ภาพบรรยากาศภายในโครงการ ณ ต้นเดือนมีนาคม 2563