สนามกอล์ฟเซาท์เทอร์นฮิลล์ สวนกระแสเปิดตัวรถกอล์ฟรุ่นใหม่พร้อมให้บริการลูกค้าแล้ววันนี้


19 มี.ค. 2563

สนามกอล์ฟเซาท์เทอร์นฮิลล์ หาดใหญ่ สนามมาตรฐานอันดับต้นๆ ของภาคใต้ ส่วนกระแสเศรษฐกิจ จับมือบริษัทเกทเวย์อีควิปเมนท์ ให้บริการรถกอล์ฟใหม่ไฉไลกว่าเดิมใน แบรนด์ EZGO รถกอล์ฟชั้นนำสัญชาติอเมริกา พร้อมให้บริการลูกค้าแล้ววันนี้เป็นต้นไป


(18 มี.ค.63) สนามกอล์ฟเซาท์เทอร์นฮิลล์ ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จัดแถลงข่าวเปิดตัวและลงนามความร่วมมือการเช่ารถกอล์ฟรุ่นใหม่ แบรนด์ EZGO จากบริษัท เกทเวย์อีควิปเมนท์ จำกัด จำนวน 75 คัน เพื่อนำมาให้บริการแก่ลูกค้าภายในสนามกอล์ฟ โดยเป็นรถกอล์ฟยี่ห้อดีระดับโลกที่สนามกอล์ฟส่วนใหญ่เลือกใช้ มีความทันสมัยพร้อมขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ทรงพลัง ทนทาน ขับขี่ง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่สำคัญคือมีการบริการหลังการขายเป็นอย่างดี จึงได้ตัดสินใจเลือกมาให้บริการแก่ลูกค้าของทางสนาม เพื่อให้ทุกท่านได้รับความสะดวกสบาย และได้รับความปลอดภัยในทุกการเดินทางภายในสนามกอล์ฟ

ทั้งนี้ สนามกอล์ฟเซาท์เทอร์นฮิลล์ หาดใหญ่ เป็นสนามขนาด 18 หลุมมาตรฐานระดับโลกแห่งเดียวของจังหวัดสงขลา ตั้งอยู่บนเนื้อทั่กว่า 1,500 ไร่ มีการดูแสนามเป็นอย่างดีจากผู้เชี่ยวชาญ เป็นสนามอันดับที่ 44 ที่นักกอล์ฟทั้งชาวไทยและต่างชาติโหวตเลือกจากกว่า 500 สนามทั่วประเทศ มีทัวร์นาเมนท์การแข่งขันอย่างต่อเนื่อง และเป็นสนามที่มีความท้าทายที่นักกอล์ฟไมว่าจะเป็นมืออาชีพ มือสมัครเล่น มือใหม่ ต้องลองมาสัมผัสให้ได้ โดยทางสนามยังมีโปรโมชั่นพิเศษตลอดทั้งปีเพื่อทุกท่านอีกด้วย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/southernhillsgolf.hatyai/