​ผู้ว่าฯ เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จุดคัดกรองด่านตรวจป้องกันCOVID-19 ณ ด่านรับแพรก อำเภอระโนด


28 มี.ค. 2563

ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จุดคัดกรองด่านตรวจป้องกันการระบาดของ COVID-19 ณ ด่านความมั่นคงบ้านรับแพรก อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา พร้อมเน้นย้ำมาตรการเฝ้าระวังให้เป็นไปอย่างเข้มงวด เพื่อลดโอกาสการแพร่กระจายของเชื้อโรค


ช่วงค่ำ (27 มี.ค. 63) นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย พลตำรวจตรี ทิวธวัช นครศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา นายวรณัฏฐ์ หนูรอต ปลัดจังหวัดสงขลา ลงพื้นที่เยี่ยมเยี่ยนและติดตามการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาด COVID-19 ณ ด่านความมั่นคงบ้านรับแพรก อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา พร้อมมอบเครื่องดื่มและอาหารแห้ง เพื่อเป็นขวัญ กำลังใจ โดยมีนายชาตรี ณ ถลาง นายอำเภอระโนด เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร เจ้าหน้าที่สาธารณสุข เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สาขาระโนด เจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัดสงขลา อพปร. และเจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ร่วมให้การต้อนรับ

ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้กล่าวให้กำลังใจเจ้าหน้าที่พร้อมขอให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อตรวจคัดกรองประชาชนที่เดินทาง เข้า-ออก พื้นที่ภายในจังหวัดสงขลา รวมทั้งเฝ้าระวังหรือสังเกตอาการของผู้เดินทางและพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการติดต่อโรค เพื่อป้องกันและลดโอกาสการแพร่กระจายของเชื้อโรคในพื้นที่ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด /ข่าว
ประชา-อรรคพงษ์-วิทยา /ภาพ
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา