​ฐานทัพเรือสงขลา มอบชุด Face Shield แก่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา เพื่อนำไปแจกจ่ายบุคลากรทางการแพทย์


30 มี.ค. 2563

ฐานทัพเรือสงขลา ทัพเรือภาคที่ 2 มอบชุด Face Shield 300 ชิ้น ให้แก่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา เพื่อนำไปแจกจ่ายบุคลากรทางการแพทย์ในสังกัด ไว้ใช้ป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)


(30 มี.ค. 63) ที่อาคารกองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา พลเรือตรี กฤษฎา รัตนสุภา ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสงขลา ทัพเรือภาคที่ 2 พร้อมด้วย รองผู้บัญชาการฐานทัพเรือสงขลา นายทหารชั้นผู้ใหญ่ในกองบัญชาการฐานทัพเรือสงขลา และผู้บริหารโรงพยาบาลฐานทัพเรือสงขลา มอบชุด Face shield จำนวน 300 ชิ้น ให้แก่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา โดยมีนายแพทย์อุทิศศักดิ์ หริรัตนกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสงขลา และรองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสงขลา เป็นผู้รับมอบเพื่อส่งต่อให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในสังกัด ได้มีเครื่องมือที่ใช้ป้องกันตนจากการปฏิบัติหน้าที่อย่างเพียงพอและรองรับการแพร่ระบาดของโคโรนา 2019 (COVID-19)

โดยเจ้าหน้าที่และกำลังพลกองทัพเรือภาคที่ 2 ได้ร่วมแรงร่วมใจกันจัดทำหน้ากากป้องกัน (Face Shield) ซึ่งเป็นหน้ากากชนิดปกป้องทั้งใบหน้า เพื่อป้องกันละอองฝอยและสารคัดหลั่ง ให้บุคลากรทางการแพทย์ได้นำไปใช้ประโยชน์ในการป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความห่วงใย กำลังใจ ให้ผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤตนี้ไปด้วยกัน

ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด /ข่าว ประชา –วิทยา /ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา