กาชาดสงขล าร่วมกับภาคเอกชน แจกข้าวกล่องและน้ำดื่มแก่ประชาชนที่ได้ผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19


17 เม.ย. 2563

เหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ร่วมกับหน่วยงานภาคเอกชน ลงพื้นที่แจกข้าวกล่องและน้ำดื่ม แก่ประชาชนที่ได้ผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น


(16 เม.ย 63) ที่หน้าห้างสรรพสินค้า โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นางกัญจนา เกลี้ยงเกลา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยผู้แทน จากห้างสรรพสินค้า โอเดียนแฟชั่นมอลล์ และหน่วยงานภาคเอกชนร่วมแจกข้าวกล่องและน้ำดื่ม แก่ประชาชนที่ได้ผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น โดยเป็นไปตามมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ที่พยายามไม่ใกล้ชิดกันเกินไป การสวมหน้ากากอนามัย และมีจุดคัดกรองวัดอุณหภูมิ บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เพื่อระวังการแพร่กระจายของโรคด้วย

นางกัญจนา เกลี้ยงเกลา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา กล่าวว่าในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ประชาชนทุกคนต่างได้รับผลกระทบ เดือดร้อนในด้านของการดำรงชีวิต หากสามารถร่วมมือช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนได้ ก็ควรช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ กิจกรรมการแจกข้าวกล่องและเครื่องดื่ม จะแบ่งแจกเป็น 3 วันโดยแจกทุกวัน พฤหัสบดี คือวันที่ 16 , 23 , และ วันที่ 30 เมษายน 63 เพื่อให้ประชนได้รับความช่วยเหลือกันอย่างทั่วถึง สำหรับข้าวกล่องและน้ำดื่มที่นำมาแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 มีผู้ใจดีร่วมสนับสนุน ได้แก่ เหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ห้างสรรพสินโอเดียหาดใหญ่ สมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติ จ.สงขลา หอการค้าจังหวัดสงขลา ห้างทองยังฮับเต็งตลาดสด ห้างทองไทยดี สาขา1 ร้านอาหารเกียปิง ฉัตรทองพร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป4 และหน่วยงานภาคเอกชนอื่น ๆ ร่วมด้วย

ข่าว / ฟารีด้า รอดกุบ ภาพ / ประชา โชคผ่อง สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา