​สมาคมนิสิตเก่าจุฬาสงขลา มอบหน้ากาก N95 และเจลแอลกอฮอล์ ให้กับโรงพยาบาลจะนะ


21 เม.ย. 2563

สมาคมนิสิตเก่าจุฬาสงขลา มอบหน้ากาก N95 และเจลแอลกอฮอล์ ให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เพื่อส่งต่อให้กับโรงพยาบาลจะนะ ใช้ในการปฏิบัติหน้าที่จากสถานการณ์ไวรัส COVID-19

(20 เม.ย 63) ที่โรงพยาบาลจะนะ อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยนางกัญจนา เกลี้ยงเกลา ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสงขลา นายยุทธนา เจ้าดูรี นายอำเภอจะนะ ร่วมรับมอบหน้ากาก N95 จำนวน 500 ชิ้น, เครื่องวัดอุณหภูมิร่างกาย จำนวน 10 เครื่อง เจลล้างมือแอลกอฮอล์ 73 % จำนวน 100 ขวด สเปรย์แอลกอฮอล์ จำนวน 100 ขวด และแบบเติม Refill จำนวน 100 ขวด จากรศ.ทพ.ดร.กรัสไนย หวังรังสิมากุล นายกสมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ จังหวัดสงขลา เพื่อส่งต่อให้กับนายแพทย์สุภัทร ฮาสุวรรณกิจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจะนะ ได้นำไปใช้ประโยชน์ในการป้องกันและยับยั่งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19

โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้กล่าวขอบคุณทางสมาคมนิสิตเก่าจุฬาสงขลา ที่ได้มอบเวชภัณฑ์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลจะนะ เพื่อใช้ในภารกิจดูแลบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องดูแลผู้ป่วยและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการป้องกันตนเองในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งจะช่วยสร้างความมั่นใจและกำลังใจในการปฎิบัติงานได้เป็นอย่างดี

ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด /ข่าว/ภาพ
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา