พสบ.จชต.รุ่น 14 เข้ามอบเงิน และเครื่องอุปโภคบริโภค ให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา


21 เม.ย. 2563

หลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ ระดับผู้บริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (พสบ.จชต.รุ่น 14) เข้ามอบเงิน และเครื่องอุปโภคบริโภค ให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เพื่อส่งต่อให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

(20 เม.ย.63) ที่บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดสงขลา นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา รับมอบเงินจำนวน 101,000 บาท และเครื่องอุปโภคบริโภค เช่น ข้าวสาร จำนวน 100 ถุง และผลิตภัณฑ์ปรุงอาหาร จำนวน 100 ลัง จากเจ้าหน้าที่หลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ ระดับผู้บริหาร จังหวัดสงขลา รุ่นที่ 14 นำโดยนางสุรียพรรณ์ ณ สงขลา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ในฐานะสมาชิก พสบ.จชต.รุ่น 14 เพื่อส่งต่อให้กับสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดสงขลา และสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดสงขลา นำไปถวายแด่พระภิกษุสงฆ์ และประชาชนผู้ยากไร้ และด้อยโอกาส

โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาได้กล่าวขอบคุณ เจ้าหน้าที่จากหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ ระดับผู้บริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ รุ่น 14 ที่ได้เห็นความสำคัญของหน่วยงานราชการ รวมถึงประชนในพื้นที่จังหวัดสงขลา ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ซึ่งการมอบเครื่องอุปโภคบริโภคในครั้งนี้จะบรรเทาความเดือดร้อนได้ในเบื้องต้น

ข่าว / ฟารีด้า รอดกุบ
ภาพ / ประชา โชคผ่อง
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา