C&P world Tour มั่นใจคนเที่ยวเพิ่มขึ้น หลัง Air Asia เปิดบินตรง หาดใหญ่-ยะโฮร์บาห์รู


11 พ.ค. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.- ผู้ประกอบการนำเที่ยวชั้นนำของหาดใหญ่  C&P world Tour มั่นใจนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น  หลัง Air Asia เปิดบินตรง หาดใหญ่-ยะโฮร์บาห์รู ถือเป็นการเชื่อมโยงท่องเที่ยว 3 ประเทศ ทั้งไทย มาเลเซีย และสิงค์โปร์

IMG_4618.JPG

คุณลี่ จิราลักษณ์ ผดุงภักดีวงศ์ ผู้บริหาร C&Pworld Tour  บริษัททัวร์ชั้นนำในหาดใหญ่ เปิดเผยกับทีมงานเว็บกิมหยงว่า หลังจากที่ตัวเองได้ไปสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวของ ยะโฮร์บาห์รู มานั้น ก็มีหลายที่ที่คนไทยให้ความสนใจกันมาก ได้แก่ เลโก้แลนด์ ถือเป็นไฮไลน์เด็ดของยะโฮร์ฯ เลยก็ว่าได้ และคิตตี้ทาวน์ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองนี้อีกแห่งนึง นอกจากนี้ ก็ยังมี Angry Bird Land ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ไม่ค่อยได้โปรโมทนัก แต่หากใครชอบ Angry Bird แล้วละก็ คงไม่พลาดที่จะมาเยือนสถานที่นี้แน่นอน

โดยส่วนตัวลี่เชื่อว่า การท่องเที่ยวจะคึกคักมากขึ้น นักท่องเที่ยวจะเพิ่มขึ้น  จากที่เมื่อก่อน ถ้าใครจะมาเที่ยวเลโก้แลนด์คงต้องนั่งรถบัสมาอย่างเดียวใช้เวลาเดินทางนานนับสิบชั่วโมง ทำให้หลายคนไม่อยากมา แต่ตอนนี้ แอร์เอเชียมาเปิดบินตรง จากหาดใหญ่ สู่ ยะโฮร์บาห์รู ทำให้หลายคนตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เพราะเดินทางสะดวกขึ้น และถ้าคิดจะเข้าไปเที่ยวสิงค์โปร์ด้วยแล้ว ก็ง่ายนิดเดียว เผื่อเวลาไว้หน่อย ก็เข้าเที่ยวได้แล้ว ทั้งมาเลเซียและสิงค์โปร์

IMG_5180.JPG

จิราลักษณ์ ผดุงภักดีวงศ์

สำหรับคนหาดใหญ่ ก็สามารถท่องเที่ยวได้ทั้ง มาเลเซียและสิงค์โปร์ พร้อมกันง่ายขึ้น แถมหากพักที่ยะโฮร์ฯ ก็สามารถประหยัดค่าที่พักได้อีกเท่าตัว เพราะหากเปรียบเทียบราคาและห้องพักแล้ว ที่สิงค์โปร์จะแพงกว่าที่ยะโฮร์เป็นเท่าตัว (เมื่อเทียบขนาดห้องที่เท่ากัน)

หากท่านใดสนใจไปเที่ยวแบบเป็นกรุ๊ปทัวร์ หมู่คณะ หรือต้องการมีคนนำเที่ยว ก็สามารถขอราคาและโปรแกรมได้ที่  ซี แอนด์ พี เวิลด์ ทัวร์  โทร 074-233388 , 074-234191, 086-6977752 ID Line : cpworldtour  เว็บไซต์ : http://www.cpworldtour.com  Facebook : https://www.facebook.com/canpworldtour

IMG_4737.JPGIMG_5076.JPG