สพร.12 รับมอบเครื่องกดเจลแบบใช้เท้าเหยียบให้กับโรงพยาบาลประจำอำเภอและวัดในพื้นที่


8 พ.ค. 2563

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา รับมอบเครื่องกดเจลแบบใช้เท้าเหยียบ เพื่อป้องกันโรคไวรัส COVID -19 ส่งต่อให้กับโรงพยาบาลประจำอำเภอและวัดในพื้นที่จังหวัดสงขลาที่มีการตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรค

วันนี้ (7 พ.ค.63) ที่ตึกอำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 12 สงขลา (สพร.12) นางสุรียพรรณ์ ณ สงขลา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา รับมอบเครื่องกดเจลแบบใช้เท้าเหยียบ ให้กับสำนักงานสาธารณสุขสงขลา เพื่อส่งต่อให้กับโรงพยาบาลประจำอำเภอ จำนวน 19 เครื่อง สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา จำนวน 1 เครื่อง และถวายแด่เจ้าคณะตำบลบ่อยาง เขต 3 เพื่อนำไปมอบให้กับวัดที่มีการตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคไวรัส COVID -19 จำนวน 8 เครื่อง รวมจำนวน 28 เครื่อง

นางอารี เตชะวันโต ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 12 สงขลา กล่าวว่า เครื่องกดเจลแบบใช้เท้าเหยียบ ผลิตโดยผู้รับการฝึกและอาจารย์ฝ่ายช่างอุตสาหการ กลุ่มงานพัฒนาฝีมือแรงงาน สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 12 สงขลา ซึ่งรับการสนับสนุนงบประมาณการจัดทำจากบริษัทปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลี่ยม จำกัด (มหาชน) รวมทั้งสิ้น 80 ตัว เพื่อนำไปใช้ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัส COVID -19 โดยที่ผ่านมาได้ทำการมอบให้กับหน่วยงานราชการในพื้นที่ไปแล้วส่วนหนึ่ง


ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด /ข่าว/ภาพ
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา