มทบ.42 ร่วมเวทีพหุวัฒนธรรม มอบถุงยังชีพให้ชาวบ้านที่ลำไพล เทพา


14 พ.ค. 2563

พันเอก สุรเทพ หนูแก้ว รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงในจังหวัดสงขลาส่วนหน้า ร่วมกับพระครูพิพัฒน์ เมธากร เจ้าอาวาสวัดลำไพล และโต๊ะอิหม่ามสะมะแอ กะรุมอ ร่วมกันมอบถุงยังชีพให้กับชาวบ้าน หมู่ที่ 2 ตำบลลำไพล อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา ณ วัดลำไพล อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา

(13 พ.ค.63) ที่วัดลำไพล อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา พันเอก สุรเทพ หนูแก้ว รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงในจังหวัดสงขลา ส่วนหน้า ร่วมกับพระครูพิพัฒน์ เมธากร เจ้าอาวาสวัดลำไพล และโต๊ะอิหม่ามสะมะแอ กะรุมอ ร่วมกัน มอบถุงยังชีพให้กับชาวบ้าน หมู่ที่ 2 ตำบลลำไพล อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา จำนวน 40 ถุง โดยภายในประกอบด้วย ข้าวสาร 5 กิโลกรัม, ปลากะป๋อง, มาม่า, น้ำปลา, น้ำมันพืช เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนและลดผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทำให้หลายภาคส่วนได้ลงพื้นที่เพื่อแจกจ่ายถุงยังชีพให้แก่ประชาชนในชุมชนต่างๆ เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระและบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นแก่ประชาชนที่ต้องขาดรายได้จากการประกอบอาชีพ และพร้อมทั้งมีบริการตัดผมฟรี ให้กับประชาชนในพื้นที่ ตำบลลำไพล อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา...

จิรพัฒน์ วงศ์กระจ่าง / ภาพ
ณัฐภรณ์ ศรีมณีรักษ์ / ข่าว
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา