"โค้ชพัช" คุณพัช ชฎาบดินทร์รุจ และทีมงานร่วมกิจกรรม "รวมน้ำใจ ใส่ถุงยังชีพ สู้ภัยโควิด-19”


15 พ.ค. 2563

คุณพัช ชฎาบดินทร์รุจ ผู้อำนวยการสถาบันพัชแพชชั่นและกรรมการผู้จัดการ บ.ชฎาพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ร่วมกับ สโมสรโรตารียานนาวา และชมรมมิตรภาพ กรุงเทพมหานคร นำโดยกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสงขลา และมณฑลทหารบกที่ 42 จัดกิจกรรม "รวมน้ำใจ ใส่ถุงยังชีพ สู้ภัยโควิด-19” ที่อาคารศูนย์บรรเทาสาธารณภัย มณฑลทหารบกที่ 42 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 

โดยมีพลเอก สุรเทพ หนูแก้ว รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42/ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงในจังหวัดสงขลา ส่วนหน้า และพลเอกหญิง สายพิศ ประชากิตติกุล ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 42 ให้เกียรติต้อนรับ

พ.อ.สุรเทพ หนูแก้ว รอง ผบ.มทบ.42/รอง ผอ.รมน.จังหวัด ส.ข.(ท) ได้รับมอบหมายจาก สโมสรโรตารียานาวา และชมรมมิตรภาพ กรุงเทพมหานคร ซึ่งได้ร่วมกันบริจาคทุนทรัพย์ เป็นจำนวนเงิน  135,500 บาท เพื่อนำมาให้จัดเป็นถุงยังชีพ ในการนี้ พ.อ.หญิง สายพิศ ประชากิตติกุล ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มทบ.42 ได้นำสมาชิกจิตอาสาพระราชทาน และกำลังพลของหน่วย, สมาชิก พสบ.จชต. และภาคประชาชน ร่วมในกิจกรรม "รวมน้ำใจ ใส่ถุงยังชีพ" สู่ภัยโควิด-19

เพื่อเตรียมนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในพื้นที่จังหวัดสงขลา และพื้นที่ใกล้เคียง ณ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย มทบ.42 ค่ายเสนาณรงค์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ทั้งนี้ พล.ต.อดิศักดิ์  ประชากิตติกุล ผบ.มทบ.42 กรุณาสนับสนุน จักรยานยนต์ และกำลังพลนำไปแจกจ่ายในนามของ Army Delivery ให้กับประชาชน ต่อไป

คุณพัชกล่าวว่า “ในห้วงเวลาวิกฤตตรงนี้การที่เราทุกคนได้ร่วมมือร่วมใจเสียสละสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ แบ่งปันเพียงคนละเล็กน้อย เพื่อช่วยเหลือผุ้อื่นที่เค้าลำบากมากกว่าเรา ทุกคนบนโลกใบนี้เราคือพี่น้องไม่จำกัดเชื้อชาติ ศาสนา เพียงเราช่วยกันสละกันคนละเล็กน้อย หรือถ้าไม่มีอะไรให้ มอบรอยยิ้ม คำพูด กำลังใจต่อผู้คนถือว่าคือสิ่งที่ประเสริฐสุดแล้วในยามนี้...”

ต้องขอขอบคุณพลเอก สุรเทพ หนูแก้ว รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42/ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงในจังหวัดสงขลา พลเอกหญิง สายพิศ ประชากิตติกุล ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 42 สโมสรโรตารียานนาวา และชมรมมิตรภาพ กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสงขลา และมณฑลทหารบกที่ 42 

ขอบคุณที่มาข่าว มณฑลทหารบกที่ 42

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://patpassionbypat.blogspot.com/

S__5783595.jpg

S__5792037.jpg

S__5792041.jpg

S__5792045.jpg

S__5775465.jpg

S__5792044.jpg