​CNC Hatyai ผู้นำด้านการกำจัดเชื้อโรคด้วยมาตรฐานสากล


19 พ.ค. 2563

คลินิค คลีน หาดใหญ่ หรือ CNC Hatyai คือผู้นำด้านการกำจัดเชื้อโรคทุกชนิด ทั้งการฉีดพ่นฆ่าเชื้อในอากาศและระดับพื้นผิว ที่ได้รับการยอมรัจากหน่วยงานราชการ ธุรกิจเอกชน เจ้าของอาคารบ้านเรือน ที่ต้องการทำความสะอาดกำจัดเชื้อโรคทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น RSV. เชื้อรา แบคทีเรีย โดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการแพ่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 การกำจัดเชื้อโรคจึงมีความสำคัญและจำเป็นอย่างยิ่งต่อทุกพื้นที่


CNC Hatyai มีผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อมาตรฐานเครื่องมือแพทย์ และน้ำยาฆ่าเชื้อที่มีผลรับรองจาก WHO. มีเครื่องมือและอุปกรณ์การทำงานที่ทันสมัย การทำความสะอาดระดับพรีเมียม พ่นฆ่าเชื้อโรค COVID-19 H5N1 และเชื้อโรคทุกชนิด ทั้งในอาคาร บ้านพักอาศัย หน่วยงานราชการ ที่สำคัญยังมีทีมงานคุณภาพผ่านการอบรม ทำงานภายใต้การควบคุมความปลอดภัย พร้อมให้คำปรึกษาและบริการท่านทุกพื้นที่

ที่ผ่านมาเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมาย ทั้งหน่วยงานราชการ เจ้าของธุรกิจ บ้านพักอาศัยต่างๆ การันตีผลงานด้วยคุณภาพที่ทุกคนวางใจ ท่านที่สนใจใช้บริการกับคลินิค คลีน หาดใหญ่ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 095-0328149 แฟนเพจ : Clinic Clean Hatyai www.facebook.com/CNC.Hatyai




CNC Hatyai เราคือผู้นำด้านการกำจัดเชื้อโรคด้วยมาตรฐานสากล