รองผู้ว่าฯ ลงพื้นที่คลองหอยโข่ง ร่วมมอบถุงยังชีพในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19


21 พ.ค. 2563

จังหวัดสงขลา ร่วมกับ เหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ห่วงใยผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่อำเภอคลองหอยโข่ง ร่วมแบ่งปันน้ำใจมอบถุงยังชีพในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19


(20 พ.ค. 63) ที่วัดปรางแก้ว ตำบลทุ่งลาน อำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลา นายอำพล พงศ์สุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นางฉลวย พงศ์สุวรรณ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา และคณะกรรมการสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ห่วงใยพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลา ส่งมอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภค-บริโภคให้แก่ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ป่วยติดเตียง จำนวน 33 ชุด เพื่อเป็นการช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อน และลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน โดยมีนายสุรินทร์ สุริยะวงศ์ นายอำเภอคลองหอยโข่ง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับ

จากนั้นรองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา และรองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ร่วมบรรจุสิ่งของลงใน "ตู้ปันสุข ทุ่งลาน บ้านเรา" โดยนำเครื่องอุปโภค บริโภค เช่น ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม ปลากระป๋อง ไข่ไก่ และของใช้ในครัวเรือนที่จำเป็นมาใส่ในตู้ เพื่อแบ่งปันไปยังผู้ที่เดือดร้อน ได้นำไปใช้ในการดำรงชีวิตประจำวันตามความต้องการ ส่วนผู้ที่พอจะมีก็สามารถนำมาเติมได้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19

ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด/ข่าว/ภาพ
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา