รองผู้ว่าฯ ลงพื้นที่นาหม่อม มอบสิ่งของเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ COVID-19


21 พ.ค. 2563

รองผู้ว่าฯ สงขลา พร้อมด้วย รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา มอบถุงยังชีพแก่ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่อำเภอนาหม่อม เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ COVID-19

(20 พ.ค. 63) ที่อาคารอเนกประสงค์ ตำบลนาหม่อม อำเภอนาหม่อม จังหวัดสงขลา นายอำพล พงศ์สุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นางฉลวย พงศ์สุวรรณ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา และคณะกรรมการสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา มอบถุงยังชีพแก่ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่อำเภอนาหม่อม จำนวน 46 ชุด เพื่อเป็นการช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อน และลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ COVID-19 โดยมีนายกฤชณัทท พลรัตน์ รักษาราชการแทนนายอำเภอนาหม่อม เจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และผู้เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับ

นายกฤชณัทท พลรัตน์ รักษาราชการแทนนายอำเภอนาหม่อม กล่าวว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันมีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งเป็นโรคติดต่ออันตรายตามประกาศของกระทรวงสาธารณสุข ได้ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง โดยในส่วนของอำเภอนาหม่อมได้ดำเนินการตามข้อสั่งการของรัฐบาลและจังหวัดสงขลาอย่างเคร่งครัด ในมาตรการการเฝ้าระวัง และดูแลประชาชนผู้เดินทางกลับจากต่างประเทศกรุงเทพ ฯ ปริมณฑล และจังหวัดอื่น ๆ และพบว่ายังไม่มีผู้ติดเชื้อในพื้นที่แต่อย่างใด ซึ่งเกิดจากความร่วมมือ ร่วมใจ ของทุกฝ่ายในการเฝ้าระวังและสร้างการรับรู้แนวทางป้องกันโรคที่ถูกต้องให้กับพี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิด

ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด/ข่าว/ภาพ
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา