ผู้บริหารคาลเท็กซ์ เยี่ยมสื่อโชว์นวัตกรรมน้ำมันสูตรใหม่ คลีน แอนด์ ไกลด์


12 พ.ค. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.-ผู้บริหารเชฟรอน ส่วนงานธุรกิจนำมันคาลเท็กซื เข้าเยี่ยมเยือนสื่อมวลชนจังหวัดสงขลา พร้อมทั้งศูนย์ข่าวบ้านเรา www.Gimyong.com นำโดยบุญญฤทธิ์ ศรีอ่อนคง ผู้จัดการฝ่ายองค์กรและรัฐสัมพันธ์ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด  พร้อมด้วยทีมงานเข้าพูดคุยพร้อมแนะนำเทคโนโลยีใหม่ของน้ำมันคาลเท็กซ์

85.jpg

สำหรับเชฟรอน (ไทย) เป็นผู้ให้บริการน้ำมัคุณภาพภายใต้ตราคาลเท็กซ์ เป็น 1 ในสถานีบริการนำมันรายใหญ่ของประเทศที่มีสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศกว่า 370 แห่ง และในจังหวัดสงขลามี 8 แห่ง โดยจำหน่ายน้ำมันหลากชินดทั้งเบนซิน ดีเซล ภายใต้เทคโนโลยีเทครอน ขบวนการกลั่นที่ทันสมัยทำให้ผู้ใช้รถสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง

ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวเทครอน สูตรใหม่โดยมีเทคโนโลยี คลีน แอนด์ ไกลด์ (Clean & Glide) ที่ช่วยทำความสะอาดอย่างเหนือชั้นขจัดครบเขม่าที่ก่อตัวบนเครื่องยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยอยู่ในน้ำมันคาลเท็กซ์เบนซินทุกชนิด ส่วนดีเซลก็มีคาลเท็กซ์ เทครอน ดี และยังมีน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงในตระเดโล่ และฮาโวลีน รวมถึงน้ำมันหล่อลื่นสำหรับอุตสาหกรรมด้วย

สำหรับในปีที่ผ่านมา (2558) ยอดขายน้ำมันในประเทศไทยโยรวมโตขึ้นประมาณ 9% จากราคาที่ลดลงของน้ำมันส่วนคาลเท็กซื โตกว่าตลาดรวมเล็กน้อยที่ 10% ส่วนหนึ่งมาจากความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์คาลเท็กซ์ และคาลเท็กซ์ยังคงหาผู้ที่สนใจร่วมเปิดสถานีบริการน้ำมันแบรน์คาลเท็กซ์ โดยตั้งเป้าเพิ่มขึ้นปีละ 20-25 สถานี     

84.jpg