ผู้ว่าฯ ลงพื้นที่ร่วมมอบถุงยังชีพให้กับชาวสำนักนักขาม สะเดา บรรเทาความเดือดร้อนโควิด-19


31 พ.ค. 2563

จังหวัดสงขลา ร่วมแบ่งปันน้ำใจ มอบถุงยังชีพให้กับชาวตำบลสำนักนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ที่ได้รับผลกระทบจาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

(31 พ.ค.63) ณ ที่ทำการกำนัน หมู่ที่ 7 ตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นางกัญจนา เกลี้ยงเกลา ประธานแม่บ้านมหาดไทย นางสุรียพรรณ์ ณ สงขลา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายวรณัฎฐ์ หนูรอต ปลัดจังหวัดสงขลา นายชวกิจจ์ สุวรรณคีรี นายอำเภอสะเดา และนายเกชา เบ็ญจคาร นายยกเทศมนตรีตำบลสำนักขาม ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนชาวตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลาที่ได้รับผลกระทบจาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อเป็นกำลังใจและบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

สำหรับถุงยังชีพและข้าวสารในวันนี้ จังหวัดสงขลาได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท เมือง ไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) โดยมอบให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจำนวน 145 รายในพื้นที่ ตำบลสำนักขาม นอกจากนี้จังหวัดสงขลาได้มอบ ชุด PPE จำนวน 10 ชุด Face shield จำนวน 50 ชุด ถุงมือยาง จำนวน 500 ชิ้น และเจลแอลกอฮอล์ จำนวน 1 แกลลอน ให้กับอำเภอสะเดาเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ต่อไป


ข่าว / ฟารีด้า รอดกุบ
ภาพ / อรรคพงษ์ - จิรพัฒน์
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา