ผู้ว่าฯ มอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในเขตพื้นที่ลำไพล อ.เทพา


2 มิ.ย. 2563

จังหวัดสงขลาร่วมแบ่งปันน้ำใจ มอบถุงยังชีพให้กับประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในเขตพื้นที่ ต.ลำไพล อ.เทพา จ.สงขลา

(2 มิ.ย.63) ณ ที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 ตำบลลำไพล อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นางกัญจนา เกลี้ยงเกลา ประธานแม่บ้านมหาดไทย นายสมหวัง เรืองเพ็ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายวรณัฎฐ์ หนูรอต ปลัดจังหวัดสงขลา นายสนอง จันทร์รักษ์ นายอำเภอเทพา และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ หมู่ 10 ตำบลลำไพล อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา ที่ได้รับผลกระทบจาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

สำหรับถุงยังชีพและข้าวสารในวันนี้ จังหวัดสงขลาได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท เมือง ไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) โดยมอบให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่ หมู่ที่10 ตำบลลำไพล อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา จำนวน 35 ราย ประกอบด้วยผู้ยากไร้ จำนวน 30 ราย ผู้สูงอายุและผู้ป่วยคิดเตียง 5 ราย นอกจากนี้จังหวัดสงขลาได้มอบ ชุด PPE หน้ากาก Face shield ถุงมือยาง และเจลแอลกอฮอล์ ให้กับอำเภอเทพา เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19

จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา และประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสงขลา เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียงจำนวน 2 รายในพื้นที่ตำบลลำไพล อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา ทั้งนี้เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ในเบื้องต้น


ข่าว-ภาพ / ฟารีด้า รอดกุบ
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา