​เชิญผู้สนใจร่วมโครงการฝึกอบรมแรงงานในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว 7 หลักสูตรสร้างอาชีพหลังโควิด-19


11 มิ.ย. 2563


นายชนินทร์ สาครินทร์ ประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า จังหวัดสงขลา ร่วมกับ อบจ.สงขลา สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานที่ 12 สงขลา และสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา จัดโครงการฝึกอบรมแรงงานในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและผู้สนใจทั่วไป เพื่อเป็นการเสริมอาชีพให้กับผู้ที่ประสบปัญหาว่างงาน หรือต้องการทำอาชีพใหม่หลังช่วงวิกฤตโควิด-19

โดยจัดให้มีการฝึกอบรมอาชีพระยะสั้นช่วงระยะเวลาเดือนกรกฎาคม 2563 เวลาเรียน 5 วันๆละ 6 ชั่วโมง เรียนครบ 30 ชั่วโมง ผู้รับการฝึกอบรมจะได้รับเบี้ยเลี้ยงรวม 1,200 บาท พร้อมเบรคอาหารว่างเช้า-เย็น (ไม่มีอาหารกลางวันและค่าเดินทาง) สถานที่ฝึกอบรมอยู่ใน อ.หาดใหญ่ และอ.เมืองสงขลา (ช่วงเวลาฝึกอบรมและสถานที่ที่ชัดเจนจะแจ้งอีกครั้ง) โดยมีหลักสูตรดังนี้

1. แม่บ้านมืออาชีพ

2. เทคนิคการสร้างสื่อออนไลน์

3. ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร

4. ภาษาจีนกลางเพื่อการบริการ

5. ภาษาบาฮาซาเพื่อการสื่อสาร

6. ความรู้เรื่องแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลา

7. บาริสตา ร้านกาแฟมืออาชีพ

ตอนนี้กำลังเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปสามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซท์ https://1200.gimyong.com โดย 1 คนสามารถสมัครได้ 1 หลักสูตรเท่านั้น เพียงแค่กรอกชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ สถานที่อบรม (หาดใหญ่หรือสงขลา) สมัครด่วนตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มิถุนายน 2563 เท่านั้น ย้ำ!!! สมัครเสร็จให้ติดตาม จะมีการประกาศวันเวลาและสถานที่ฝึกอบรมอีกครั้งหนึ่ง