​จังหวัดสงขลา จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ การใช้งานแอปพลิเคชัน “ไทยชนะ”


23 มิ.ย. 2563

จังหวัดสงขลา จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ การใช้งานแอปพลิเคชัน “ไทยชนะ” ระหว่างวันที่ 23-24 มิถุนายน 63 รวม 4 รุ่น โดยวันนี้เป็นวันแรก

(23 มิ.ย.63) ที่ห้องประชุม 1 ศาลากลางจังหวัดสงขลา นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการการใช้งานแอปพลิเคชั่น ไทยชนะ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-24 มิถุนายน 2563 เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจถึงวิธีการใช้งาน และฝึกปฏิบัติการเข้าร่วมเครือข่าย “ไทยชนะ สงขลา” พร้อมทั้งรณรงค์ให้ทุกหน่วยงาน ผู้ประกอบการและประชาชนในจังหวัดสงขลา ร่วมใช้งานแอปพลิเคชัน ไทยชนะโดยมีหน่วยงานภาครัฐเข้าร่วมการอบรม วันนี้เป็นวันแรก

สำหรับการอบรมเชิงปฏิบัติการการใช้งานแอปพลิเคชั่น ไทยชนะวันนี้ บรรยายโดยนายสุรินทร์ นุ่นแก้ว ครูใหญ่ไทยคอม โดยจัดอบรมแบ่งเป็น 2 วัน 4 รุ่น รวมประมาณ 300 คน ในหัวข้อ ปรับความรู้ Update เรื่อง Online การเข้าถึงประโยชน์ การใช้งานแอปพลิเคชัน ไทยชนะ และฝึกปฏิบัติการเข้าร่วมเครือข่าย ไทยชนะ สงขลา เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ และสร้างเครือข่ายในการรณรงค์ให้ประชาชนและผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดสงขลาได้ใช้งานแอปพลิเคชัน ไทยชนะ เพื่อประโยชน์ในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในจังหวัดสงขลา

ข่าว / ฟารีด้า รอดกุบ ภาพ / ประชา – อรรคพงษ์ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา