​ศูนย์รับสร้างบ้าน U DEE HOME สร้างบ้านสวย คุ้มค่า เลือกได้ตามใจคุณ


26 มิ.ย. 2563

บ้าน คือปัจจัยหลักสำคัญที่สุดในการดำรงค์ชีพของมนุษย์ การมีบ้านในสไตล์ที่เป็นของตัวเอง บ้านที่เจ้าของออกแบบเองได้คือสิ่งที่หลายคนปราถนา ธุรกิจรับสร้างบ้าน จึงเป็นอีกหนึ่้งธุรกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในบ้านเรา ศูนย์รับสร้างบ้าน U DEE HOME (อยู่ดีโฮม) คืออีกหนึ่งธุรกิจที่แตกไลน์จากโครงการบ้านมาเป็นธุรกิจรับสร้างบ้าน



ทีมงานบ้านเรามีโอกาสพูดคุยกับคุณยอด นายชูรัตน์ ยงยศยิ่ง สถาปนิกแห่งศูนย์รับสร้างบ้าน U DEE HOME (อยู่ดีโฮม) ธุรกิจรับสร้างบ้านน้องใหม่ที่ไม่ใหม่ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี เคยเป็นกรรมการสมาคมสถาปนิกทักษิณ กรรมการหอการค้าจังหวัดสงขลา และเป็นผู้ออกแบบบ้านให้กับนักธุรกิจหลายราย ออกแบบอาคารต่างๆ มาแล้วมากมาย เรียกว่าประสบการณ์เพียบพร้อม

ศูนย์รับสร้างบ้าน U DEE HOME (อยู่ดีโฮม) โดยบริษัท บ้านคุ้มค่า จำกัด เป็นการขยายธุรกิจจากโครงการบ้านมาสู่ธุรกิจรับสร้างบ้าน โดยได้ดูแลโครงการต่าง ๆ อาทิ โครงการสุชาดา ฮิลล์ไซด์ แยกสำโรง สงขลา ,โครงการเอทาวน์ ,โครงการเน็คซัส และคอนโด ดิไอดีล 2 เป็นต้น ซึ่งโครงการเหล่านี้เป็นโครงการบ้านระดับพรีเมียม มีสไตล์ที่แตกต่าง และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

"จากการที่เราได้พบปะพูดคุยกับเพื่อนฝูง กับลูกค้าที่มาดูบ้าน ทำให้ทราบว่าหลายคนมีที่ดินอยู่แล้วแต่อยากได้บ้านแบบเดียวกับโครงการของเราไปตั้งในที่ดินของเขา หรืออยากได้บ้านทรงนี้แต่ต้องการปรับเปลี่ยนรูปแบบตามความชอบของเขา เราจึงมองเห็นว่า "ธุรกิจรับสร้างบ้าน" คือสิ่งที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ จึงเป็นที่มาของ ศูนย์รับสร้างบ้าน U DEE HOME (อยู่ดีโฮม)"



ศูนย์รับสร้างบ้าน U DEE HOME (อยู่ดีโฮม) บริการออกแบบบ้านและรับสร้างบ้านโดยสถาปนิกที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี และมีความเชี่ยวชาญหลากหลายรูปแบบ เราให้บริการรับสร้างบ้านด้วยทีมวิศวกรและทีมงานช่างรับเหมาก่อสร้างที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี แบบครบวงจรทั้งงานโครงการและงานเฉพาะ มีแบบบ้านให้เลือกมากกว่า 100 แบบ และมีการเพิ่มใหม่อย่างต่อเนื่อง

ที่สำคัญบ้านของเรายังออกแบบตามหลักฮวงจุ้ย พร้อมให้คำแนะนำตั้งแต่เริ่มต้น พื้นที่ดินเหมาะกับบ้านแบบไหน ขนาดไหน บริการประสานงานท้องถิ่นในการขออนุญาตสร้างบ้าน จัดการด้านสินเชื่อให้กับลูกค้า ที่นี่ไม่ได้มีแค่ทีมสร้างบ้านแต่ยังมีฝ่ายการตลาด ฝ่ายประสานงานที่พร้อมให้ความช่วยเหลือคุณได้ในทุกความต้องการ

ศูนย์รับสร้างบ้าน U DEE HOME (อยู่ดีโฮม) พร้อมส่งมอบบ้านคุณภาพด้วยความใส่ใจและจริงใจต่อลูกค้า เพื่อให้คุ้มค่ากับเงินลงทุนของลูกค้าอย่างสูงสุด เรากล้ายืนยันต่อผลงานทุกชิ้น และรับผิดชอบตลอดจนจบงาน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าเราคือ "มืออาชีพ"


ติดต่อ ศูนย์รับสร้างบ้าน U DEE HOME (อยู่ดีโฮม) หมู่บ้านทักษิณเมืองทอง ซอย 4 (หน้าสวนสาธารณะ เทศบาลนครหาดใหญ่) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โทร 062-113-3388 LINE @udhomehatyai และทางแฟนเพจ ศูนย์รับสร้างบ้าน U DEE HOME www.facebook.com/udeehomebuilder