รพ.ศิครินทร์ ขยายการบริการสู่ชุมชนเปิดคลินิกเวชกรรม แห่งใหม่ที่ทุ่งลุง


20 ก.ค. 2563

โรงพยาบาลศิครินทร์ หาดใหญ่ จัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ “ศิครินทร์ หาดใหญ่ คลินิกเวชกรรม” แห่งใหม่ที่ทุ่งลุง หวังให้ผู้ใช้บริการเข้าถึงการรักษาที่มากขึ้น พร้อมให้บริการแก่ผู้ป่วยทั่วไปและสิทธิ์ประกันสังคมของโรงพยาบาล


วันที่ 19 กรกฎาคม 2563 โรงพยาบาลศิครินทร์ หาดใหญ่ จัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ “ศิครินทร์ หาดใหญ่ คลินิกเวชกรรม” โดยได้รับเกียรติจากพลโท สุริยะ สมิทธิ ประธานกรรมการ บริษัท โรงพยาบาลศิครินทร์ หาดใหญ่ จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิด และนายชวกิจจ์ สุวรรณคีรี นายอำเภอสะเดา ,พ.ต.อ.จักรชัย โชติบุตร ผกก.สภ.ทุ่งลุง พร้อมด้วยนายแพทย์ปัญญา สิทธิวรากุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิครินทร์ หาดใหญ่ คณะผู้บริหาร แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนร่วมงานในครั้งนี้

สำหรับ “ศิครินทร์ หาดใหญ่ คลินิกเวชกรรม” ตั้งอยู่ย่านชุมชนบ้านทุ่งลุง เลขที่ 749/11 หมู่ 8 ถนนกาญจนวนิช ตำบลพะตง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เข้าถึงง่าย ติดถนนใหญ่ ห่างจากโรงเรียนส่องแสงพาณิชยการ ประมาณ 200 เมตร ดำเนินการสร้างขึ้น เพื่อให้ประชาชนในชุมชนได้เข้าถึงการบริการด้านสุขภาพ ที่ได้มาตรฐาน รวมถึงเพื่อมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือและสนับสนุนด้านสุขอนามัยของคนในชุมชน โดยให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไปและอุบัติเหตุ ทำแผล ฉีดวัคซีน ตรวจสุขภาพเพื่อขอใบรับรองแพทย์ และมีบริการรถพยาบาลฉุกเฉิน รับ-ส่ง เมื่อเกิดกรณีเจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุฉุกเฉิน เพื่อไปทำการรักษาต่ออย่างทันท่วงที ที่โรงพยาบาลศิครินทร์ หาดใหญ่


นอกจากนี้ “ศิครินทร์ หาดใหญ่ คลินิกเวชกรรม” ยังเป็นคลินิกเครือข่ายของโรงพยาบาลศิครินทร์ หาดใหญ่ อีกแห่งหนึ่ง สามารถให้บริการผู้ป่วยประกันสังคมของโรงพยาบาลฯ โดยไม่ต้องสำรองจ่าย สำหรับผู้ที่สนใจเลือกโรงพยาบาลศิครินทร์ หาดใหญ่ เป็นสถานสถานพยาบาลประกันสังคม สามารถแจ้งความประสงค์และดำเนินการเปลี่ยนได้ที่เจ้าหน้าที่ประจำคลินิก ในวัน และเวลาทำการ

“ศิครินทร์ หาดใหญ่ คลินิกเวชกรรม” เปิดบริการทุกวัน ดังนี้

  • วันจันทร์-ศุกร์ 17.00น. – 20.00น.
  • เสาร์ 12.00น.- 17.00น.
  • อาทิตย์ 09.00น.-17.00น.
  • และสำหรับช่วงเปิดคลินิก ทาง“ศิครินทร์ หาดใหญ่ คลินิกเวชกรรม” ได้มอบโปรโมชั่นพิเศษเพื่อส่งเสริมสุขภาพสร้างภูมิคุ้มกันให้กับประชาชนในชุมชน ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ ในราคาเพียง 400 บาท หมดเขต 31 สิงหาคม นี้เท่านั้น

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศิครินทร์ หาดใหญ่ คลินิกเวชกรรม โทร 074-291666