องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทานมอบให้แก่ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้


23 ก.ค. 2563

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้องคมนตรี ปฏิบัติภารกิจเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

วันนี้ (22 ก.ค. 63) ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทานมอบให้แก่ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ จำนวน 4 ราย ประกอบด้วย พันตรี ประเทือง พุศลพงษ์, อส.ทพ.สำราญ มานุ้ย (เหตุการณ์เมื่อวันที่ 3 ก.ค 63) สท. สุพจน์ เจริญสุข และ อส.ทพ.สุชาติ โกบหลำ (เหตุการณ์เมื่อวันที่ 15 ก.ค 63) โดยมีนายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย พ.อ. สมพล ตั้งอารมณ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายเสนาณรงค์ นายแพทย์สมฤทธิ์ มหัทธโนบล ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ และคณะแพทย์พยาบาลร่วมให้การต้อนรับและรายงานผลการรักษา

พร้อมกันนี้ ได้เชิญพระราชกระแสทรงห่วงใยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ไปกล่าวแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัวให้รับทราบ ยังความปลาบปลื้ม และซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงห่วงใยเจ้าหน้าที่อย่างหาที่สุดมิได้


ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด/ข่าว
ประชา-วิทยา/ภาพ
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา
22 ก.ค. 63